"Walang matalino sa love, lahat tanga."
"Hindi naman masama magmahal ng sobra. Mas tanga parin yung mga taong minahal ng sobra, nag hanap pa ng iba."
"Syempre lahat tanga sa love. Kasi dito, puso ang dapat ginagamit, paminsan lang ang utak pag natuto ka na."
"Tanga ka ngayon? Nasa huli ang pagsisisi."
"Nag-i-emo ka na sana mahal ka ng mahal mo. Hindi mo man lang pinansin nagmamahal sayo ng totoo."
"Kunwari wrongsend, sinadya pala. Tanga mo, nahalata ka na."
"Ang pinakamasakit na goodbye ay yung hindi rinig ng tenga mo, pero ramdam ng puso mo."
"Grabe, inaksaya mo lang ang pagmamahal ng taong nagmamahal ng totoo."
"Nagiging assuming nalang tayo. Sa huli masasaktan rin. Tanga."
"Sorry ng sorry uulitin rin naman."
"Hayaan mo na sila ngayon. Tandaan mo, magsisisi rin sila."
"Mas okay ng tanga sa love, basta hindi sa pag-aaral."
"Tanga ka. Tanga sya. Oh, parehas lang kayo."
"Pagnakita mo siyang may kasamang iba, hayaan mo na. Kaysa naman na kasama ka nya, eh hindi naman sya masaya."
"Magtiwala ka lang kay God. Kasi sya lang rin naman magiging kasama mo sa huli."
"Ipagdasal mo nalang mga kaaway mo."
"Masarap magka-lovelife, yet mahirap masaktan.
"Just do your best, and God will do the rest."