Pake ng mahal mo

408 11 5
                                    

"Inamin na nya na wala siyang pake sayo, go ka parin."

"Kung alam mong wala siyang pake sayo, tigilan mo na. Masasaktan ka lang."

"Yung pake nya hindi mo pa makuha, puso pa kaya nya?"

"Hayaan mo nalang sya. Hayaan mo na siyang maging masaya sa iba. Wala kasi syang pake sayo."

"Mag-effort ka sa taong makaka-appreciate."

"Pagkatiwalaan mo sarili mo at si God. Kasi sa huli, kayo nalang dalawa ang magsasama.

"Believe in yourself. You'll carry your own soon."

"May mga bagay talaga na hindi dapat sabihin."

"Lahat ng sinabi nyang negative, mapapatawad mo nga. Pero hindi mo makakalimutan."

"Wag ka ng umasa na mamahalin ka rin nya."

"Wag mo na ipilit ang sarili mo sa panahong wala ka ng pagasa at tapos na."

"Mahirap maghintay sa sariling Mr. Right. Kasi minsan, hindi na sya darating."

"Bata ka palang. Hindi dapat, agad-agad yung love. Maraming panahon para dyan."

"Iiyak ka sa gabi? Tama yan, ilabas mo yung sakit."

"Mas okay na umiyak araw araw, kaysa sa mag suicide ka na wala ka na ng isang araw."

"Learn. Earn. Move on"

"Ma-inlove ka sa nakaka-appreciate. Hindi sa laging manhid."

"Manhid na sya. Natuto ka na? Ayan, try mo sana mag move on. Try lang. Wag pilitin."

Quotes ng mga BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon