WGM Kookie [24]

8.3K 391 167
                                    

Asdfghjkl! Binasa ko ulit yung last chapter.. takte yan.... gusto ko ata sampalin sarili ko. Kawawa si kookie.

-ythangelyen

ⓦⓔⓖⓞⓣⓜⓐⓡⓡⓘⓔⓓ

ⓙⓔⓞⓝⓙⓤⓝⓖⓚⓞⓞⓚ

TWENTY FOUR

Jungkook's POV

It's her funeral today. Ewan ko. Three days palang naman. Pero ililibing agad siya.

Ayaw daw ng tita ni whala na magpa-burol pa. She said she can't take it anymore..

We respected her decision.

Hanggang ngayon. Every time i wake up in the morning may ngiti sa labi ko. Pero pagharap ko sa side ni whala..

Nabubura yubg ngiti ko kasi im back to reality na she's gone.

Lahat kami sobrang down.

Kahit si PD nim.

Si winry hindi nagsasalita. She hadn't said a thing mula nung napatahan siya sa hospital. Jimin and nikki is worried.

"I love you whala." Me

i was staring at her picture

Naka-ready na ako. We're leaving any minute now.

*knock knock*

"Kookie? It's time" jin

Paglabas ko bihis na din sila lahat. Kitang kita mo sa mata nila na iyak lang din ng iyak

Sobrang tamlay ng bangtan ngayon. No one makes joke or anything.

Meron sakanila pupuntahan ako sa kwarto to make me feel better. Pero honestly wala naman naitutulong sakin dahil im still hurting.

Every night makakatulog ako dahil sa kakaiyak. Pagkagising ko same routine. Sa kwarto lang ako the whole day.

Either staring at whala's picture or watching our videos again and again.

"Let's go kookie" taehyung

We all went to the cementery...

Madami nang tao.

Andun na din si PD nim. The directors, RV, Some of the staffs, whala's old friends, her adoptive parents.

Dumating na yung pari at nag-start na..

Yung luha ko kahit anong gawin kong punas panay pa rin ang pagtulo nila...

Look what you've done to me whala...

Im so angry at myself.. dahil dapat kasama mo ako nung time na yun. I was suppose to be with you. Kung nandun ako i would have probably get you out on time.

Hindi ka sana na-hospital.

"Keep strong kookie" jimin

"She's watching over us" jin

"I know... i know.." me

We dropped white roses on her coffin at nagpalipad kami ng balloons.

This isn't goodbye whala.. Kasama pa din kita. You'll remain right here in my heart.

I love you.

We all went back to our dorm.

"Guys, stop this." Nikki

"Ang alin?" Namjoon

"Stop grieving! Whala is watchin all of us at ano ang nakikita niya? Ganiti tayo? Sa tingin niyo ba she'll be in peace kung ganito tayo!?" Nikki

We Got Married (Jungkook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon