Ahem... ahaha. Binabasa mo? Okay okay. XD
Sisingit muna ako dito! XD
Kung ayaw niyo basahin aba okay lang ayun click niyo na yung next chapter haha.
Rated SPB (Sana Po Basahin)
Ayan! Wao. Binasa mo salamat. Gusto ko lang ipaalam sa inyo na..... na...
TEMPORARY CLOSE ang pag-ACCEPT ko ng nagpapagawa ng FF.
Bakit? Kase ang dami na. XD
Kahit gustong gusto ko kayo pagbigyan lahat which i am doing eh mahirap din kapag madami na. Patapusin niyo muna ako atleast 5 WGM FF tapos pwede na ulit kayo mag-comment.
Yung mga nakapag-comment na. Wag kayo mag-alala. Kase okay na yun. Reserved na. May spot na. Yung iba ifo-follow nalang yung rules
So ayan ha? XD Kase sa tingin ko nasa 20 FF na ata yan? Tapos ang goal ko pa is matapos yang 20 FF na yan this year? Hala diba? Magbibigti talaga ako hahaha.
Kase next year magre-review ako para sa GED exams ko para makapasok ako ng Navy o Airforce o bahala na. Hindi pala ako pwede mag-ARMY. ayoko mamatay sa Iraq o Afghanistan. Lol.
Pwede bang sa korea nalang ako mag-Navy? Aba may makakasama akong mga idols dun diba? Haha.
So ayun nga, magiging busy ako sa pagre-review nun edi di ako makaka-UD diba? Kaya ngayon as much as possible tinatapos ko yung FF agad agad para di kayo mainip. Diba nga sabi ko last time pag august na di na ako tatanggap ng comments?
Eh asdfghjkl naman kaseng buhay to. Hindi ko alam kung paano ako tatanggi! Nakakahiya kase diba? Parang ang rude kung sasabihin ko na di na ako tumatanggap.
Oh diba? XD
Di ko rin akalain na maraming magugustuhan yung WGM series ko.
Alam niyo bang nag-umpisa lang tong WGM na'to dahil sa nabalitaan kong sasali sa WGM si BAMBAM!?
Naisip ko tuloy... "parang maganda yung ganung story" pero inuna ko si sugar pie honeybunch choco bebe mark tuan ni jackson hahaha XD
Tapos pinakilala sakin si nikki! Ay puta end of my world na. Grabe naging idol ko talaga siya kase ang galing niya eh! Diba? Tinry ko yun nung father's day ang hirap eh. Tas nalaman ko siya yung otor ng 100 PAPER CRANES!? HAHAHA! 1WEEK Na bukang bibig ko yung line ni kai at chen dun.
(K:KAYO AMG PINAKA-GAGONG GAGO NA NAKILALA KO SA GAGONG MUNDO NA GINAGO NG MGA GAGO.
C:Isa lang ang masasabi ko dyan...KUNG KAMI ANG PINAKA-GAGONG GAGO NA NAKILALA MO SA GAGONG MUNDO NA GINAGO NG MGA GAGO. IKAW NAMAN ANG PINAKA-PUTANGINANG PUTA NA NAKILALA KO SA PUTANGINANG MUNDO NA PINUTA NG MGA PUTA!)
AHAHAHAHA ! Ewan ko kung tama pa yang pagkakatanda ko. Basta ganyan haha. Dahil siya pala si ARMYXXX at natuwa ako ng bongga sa reaction videos niya na kabisado ko na yung lines. Ginawan ko siya ng FF kay jimin. Kabang kaba kaya ako nun! Kase baka panget kalabasan tsaka corny kaya natakot ako baka di niya magustuhan. Praise the lord dahil nagustuhan naman niya.
At... at...
San na nga ba ako? Ang dami ko nang sinabi nyeta.
Ay ayun.. so yun nga. Nung WGM palang ni mark natuwa na ako kase madami nanamang sumoporta and im very thankful to those readers kaya sabi ko. Itutuloy tulot ko na yung WGM series FF comment lang tas follow yung rules. Ganun din ginawa ko sa mga sumoporta ng WGM ni jimin! Kaya eto ako ngayon. Type type. Isip ng plot para kay ganito ganyan. HAHAHA.
Don't get me wrong. I actually enjoy this. Nage-enjoy ako na may nalilibang sa story ko.
Pero ayun nga.... Pwede wala munang mag-comment? Hahaha! Kase pag may nag-comment di ko alam kung kaya kong tanggihan! Jusko. Maawa ka. Nagbagong buhay na ako. Yung madamot kong personality bumabaliktad ngayon hahaha (Pero madamot pa din ako kay taehyung Lol.)
KAYA PLESH LANG HA? PLESH. UTANG SA LABAS. Wala munang magre-request. Pag natapos ko na yung FF siguro ni Sungjae? Or taehyung basta mga 5 or more FF na yung na-publish ko i promise talaga tatanggap ulit ako ng comments. Kaya tiis lang kay? XD
Patience is a virtue. All good things happen to those who wait *bow*
GUYS, Pigilan niyo ako ha? Kapag may nag-comment pa hahaha. Last na sina Kipup28 at Fallen_07
Okay? Okay na. Okay na ako. Ready to type na ulit.
Nag-coke at kape na ako. 11:03pm sana di ako makatulog. XD
Love love! :*
Salamat sa pagbasa!
Kay kim taehyung truly,
Yssa devilla 'ythang elyen' ♥♥♥♥
P.S.
Sorry di ko nare-replyan comments niyo ah? Tina-try ko pa din naman kapag sa phone ako online.
BINABASA MO ANG
We Got Married (Jungkook)
FanfictionBook Cover By: -Euluxuria We Got Married BTS #2 ---------------- Here we go again. Who would have thought na sa Bangtan nanaman ang mapipili ng directors ng WGM. At ang divirginized na si kookie pa! Paano pala kung yung mapipiling bride ni kookie e...