Ayiiiiie! Eto na pang-apat! Kaylamgan ko na bilisan mag-type dahil nage-edit na dapat ako ng video ngayon..
Sa mga nagtatanong pala ng name ko sa fb "YTHANG ELYEN" po. Di ako masyadong active sa YAJ na account ko XD
Enjoy! :*
-ythangelyen
ⓦⓔⓖⓞⓣⓜⓐⓡⓡⓘⓔⓓ
ⓙⓔⓞⓝⓙⓤⓝⓖⓚⓞⓞⓚFOUR
Whala maye's POV
Takte. Naisahan ako ni Pdnim dun ah!
Pero kaylangan ko talaga yung pera eh.. Gusto ko mahanap parents ko. I need money. Kung sasali ako sa show mapapadali ang paghahanap ko. It would be more than enough.
Nga pala, my name is whala maye. Yung surname ko wag niyo na alamin. Panget eh.
ARMY din ako.. at ang bias ko?
Si jungkook.
Pero galit ako sa ilong na yan nyeta siya. Tawagin ba naman niya akong prostitute dati!? Eh siya tong nang lasing sakin at sinamamtala ako.
Mula noon nainis nako sakanya. Akala ko pa naman siya ang pinaka sweet sa bangtan..
Tapos eto naman si pdnim kaya pala ayaw ipaalam sakin kung kanino sa bangtan ako ipapakasal kase kay kookie pala! Kooking inamels yan.
I'll have to endure a year of marriage life with that jerk.. para naman to sa parents ko eh.
Finding them is my top priority.
"Ayan! Ang ganda ganda mo!" Jin
Eto si jin... crush ko din to eh. Sana dito nalang ako ipakasal.
Ibibigay ko sakanya lahat ng possessions ko na kulay pink.
"Oo nga. Bagay sayo yung short hair. Para di ka na bruha tignan." Nikki
"Okay.tama na ang kaka-compliment. Mas maganda ako eh." Jin
Tinignan ko yung itsura ko... Langya. Ginawa nila akong chic.
Ang ganda ko pala?
Still, naiinis ako. Ginupit nila yung buhok ko.
Talagang naka-strap po ko sa upuan kase ayoko magpa-ayos kanina.
Eh takte! Ang lakas pala neto ni jin!
My god! Pero ang sexy ha. Ang manly niya tignan kapag ang harsh ng galaw niya.
"OOOOY! READY NA? PUNTA NA DAW TAYO DUN!" Sigaw ni jimin sa labas.
Bilib ako sa mga camera man. Sa camera kase minsan napapamukha nilang matangkad si jimin... pero ngayon na nalapitan ko na talaga siya at inobsebahan... ang liit niya pala. Kasing tangkad ko lang ata siya?
Hahahaha. Fine edi ako din pandak.
"Ahmm ang sakit ng tyan ko" me
BINABASA MO ANG
We Got Married (Jungkook)
FanficBook Cover By: -Euluxuria We Got Married BTS #2 ---------------- Here we go again. Who would have thought na sa Bangtan nanaman ang mapipili ng directors ng WGM. At ang divirginized na si kookie pa! Paano pala kung yung mapipiling bride ni kookie e...