Alexa: Mahal na Mahal kita Gino Pero hindi na pwede.
Nash: Ano? Anong ibig mong sabihin?
Alexa: Ang bata pa natin, tsaka dad is sending me to US at dun ako mag-aaral. Ayaw naman kitang saktan Gino Kaya I'm letting you go.
Nash: NO! Hindi yan pde. Mahal mo ako diba? Ipapaglaban mo ako sa dad mo? Please Ella wag mo akong iwan.
Alexa: I'm sorry Gino pero kung tayo para sa isa't isa tayo talaga pero hindi eh. Andaming hadlang. Makakahanap ka din ng ibang babae na magmamahal sayo higit pa sa pagmamahal ko sayo. (cries)
Nash: Pero ella.
Alexa: Stop! Iwan mo na ako ok?
Nash: Ella naman
Alexa: Mahal mo ako diba?
Nash: OO naman ella! Mahal na mahal!
Alexa: Pwes! Kung Mahal mo ako, iwan mo na ako. Pls Gino.
Nash: Yan ba ang gusto mo? Cge. Pero laging mong tatandaan na Mahal pa rin kita (cries)
Direct: Cut! Ang galing nyo talaga! Bravo! Basahin nyo lang ng basahin yung script nyo.And it will be Perfect! Break muna tayo Guyz!
Alexa's POV
"Nash gusto mo?" sabay abot ng burger sa kanya. Favorite nya kasi yun kaya yun ang dinala kong baon dito sa taping.
"Ikaw talaga, alam mo ang favorite ko"
"Ako pa" simula bata pa lang kami eh lagi kaming magkasama pero ngayon medyo hindi na simula nung nakilala nya daw si shar. Aaminin ko, gusto ko si Nash. Sino ba namang hindi magkakagusto dun eh sobrang gwapo nun. stalker pa nga ako nun.
"Btw, nash anong nagyari sa date nyo ni shar?"
"Date? teka pano mo nalaman yun?"
"Ah eh kinuwento sa akin ni mak eh" bat ko nga ba naitanong yun? haay.
"Ah ganun ba?! wala!"
"wala? anong wala?" Nga pala ako nga pala dahilan kung bakit naudlot yung date nila. Niyaya ko iya magsine kasi naman nakita ko na may kasama syang iba. Eh ang sakit kaya.
"Basta, wag mo ng isipin"
"ah okay"
Direct: O Guyz. Back to taping na ulit.
**After Taping
9pm
Direct: CUT! okay ee you Guyz tomorrow okay? Good Job. Ah Nash may babae nga pala nag-iintay dun sa labas.
" Babae? sino po?"
"di ko kilala eh"
"ah cge po"
Nash's POV
Haay sa wakas tapos na rin ang taping. Ginabe na naman ako. Btw, sino kaya yung nasa labas. Nilapitan ko yung Babae and I'm surpried. Si sharlene? nandito?
"Shar?"
"O Nash, tapos na ba? tara na?"
"ah oo, bat ka nga pala andito? Gabi na ah. Sino kasama mo?"
"Bakit? ayaw mo ba akong makita?"
"Di naman sa genon pero gabi na eh baka mapaano ka"
"Wag ka magalala kasama ko naman si Mika eh"
"Nasaan?"
"Nagccr lang"
"ah ok. So tara na?"
"Sige pero wait lang natin si Mika"
"ah sure"