Chương 71-139 Cựu thì yến phi đế vương gia

5K 24 2
                                    

Thứ 71 chương

Tiếu Thanh lời nói thật là vô lễ kính, bất quá Phi Yến nhưng không có ở trong lời nói nhiều lắm so đo. Nàng chính là nhanh nhìn chằm chằm Tiếu Thanh ánh mắt hỏi:"Nhị điện hạ có phải hay không xảy ra điều gì ngoài ý muốn?"

Ngay tại Tiếu Thanh muốn há mồm thời điểm, Phi Yến lại gằn từng tiếng nói:"Xin hãy tiếu tướng quân chớ để có lệ, lần này quân diễn trọng yếu như vậy, nhị điện hạ như thế nào khả năng không tham gia? Ngươi cũng biết nếu là hắn lần này diễn binh thất lợi, hội tạo thành loại nào nghiêm trọng hậu quả?"

Tiếu Thanh nguyên là tính đem nàng có lệ phái hồi vương phủ , nhưng là nghe được Phi Yến cuối cùng lời nói thấm thía vài câu, đúng là nhất thời có chút khó có thể há mồm.

Đến cuối cùng hắn rốt cục cắn chặt răng nói:"Kiêu vương sớm tuần tra thôn trại khi, nhân đường mét khối sụp đổ, bị nhốt ở tại thanh xác trại...... Mà diễn binh chủ soái Tiết Phong lại cùng Đậu Dũng tướng quân ở thanh lâu lý hôn mê bất tỉnh...... Đợi cho hừng đông khi, diễn binh tràng thượng tướng vô chủ suất......"

Phi Yến nghe vậy, trong lòng trầm xuống, chậm rãi ngồi xuống phía sau ghế trên, tuy rằng nàng vẫn trong lòng biết Kiêu vương nhất định là gặp được đến biến cố, nhưng là nghe được Tiếu Thanh nói ra tình hình thực tế, vẫn là không nhịn được đổ hút một ngụm lãnh khí.

Tiếu Thanh tuy rằng là vị mãnh tướng, nhưng vô suất mới, nếu là từ hắn chủ đạo diễn binh, kết quả thật sự là không lớn làm cho người ta an tâm đứng lên. Phi Yến lẳng lặng ngồi một hồi mở miệng nói:"Tiếu tướng quân, Kiêu vương diễn binh khi trận pháp biến hóa tín hiệu cờ, ngươi cũng biết?"

Tiếu Thanh rầu rĩ nói:"Mạt tướng luôn luôn tại một bên liệu trận, tự nhiên là biết được . Không biết trắc phi có tính toán gì không?"

Phi Yến chậm rãi ngẩng đầu:"Tính là có , cũng không biết tiếu tướng quân có chịu hay không phối hợp ......"

Tuy rằng quân doanh chủ trong lều loạn thành một đoàn, nhưng là diễn binh canh giờ đã đến, mấy chục chi dài giác vẫn là theo canh giờ nổ vang vang lên.

Giáo tràng trước đài cao đã muốn là đầu người toàn động, tiến đến quan khán diễn binh biên giới đại quan, trong triều đốc quân, còn có biên cương một ít ngoại bang sứ thần câu đã muốn đi lên khán đài.

Chỉ thấy to như vậy giáo tràng phía trên, sớm đã dùng giá gỗ lũy thế khởi hai tòa thật cao mộc thai. Hai tòa mộc thai cách xa nhau khá xa, chính là bắt chước hai tòa thành trì.

Lục chiến diễn binh ván đầu tiên đó là công chiếm thành trì. Lấy trước đánh hạ thành trì giả vì thắng.

Kiêu vương bên này chỉ có thể là Tiếu Thanh xuất trận, hắn ngồi ở mộc thai sau suất trên đài, ở hắn ghế dựa mặt sau, tắc rủ xuống một mặt cẩm bố.

Cựu thì yến phi đế vương gia - Cuồng Càng Thêm Cuồng - Củ Lạc cv - hoàn chính vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ