Chương 1 :

3.4K 210 3
                                    

Hôm sau là ngày nghỉ của trường mà Khải và Nguyên đang học nên 2 đứa quết định sang nhà Khải chơi . Vừa mở cửa , thấy phòng khách sang trọng *( mấy bạn tứ nghĩ nhé )* với chiết tivi 50inh .

Từ trong bếp giọng mẹ Khải vọng ra : Khải về hả con ?

Đang trong trạng thái cởi giầy thì nghe thấy Khải vọng vào : Vâng , thứ mẹ con mới về !

- Nguyên có về cùng còn không ? mẹ Khải tiếp tục hỏi , giọng từ bếp vọng ra .

- Cháu có bác ạ . Nguyên tươi tỉnh đáp

- ừ , thế 2 đứa ở đấy đợi mẹ tí nhé , mẹ đang dở tay !

Cả hai nghe thấy '' vâng '' 1 tiếng sau đó qua sofa ngồi , vừa đi vừa đùa , không may chân Nguyên mắc phải chân bàn, tiền kéo thao Khải ngã cùng . Đúng lúc đấy mẹ Khải từ bếp đi ra

- A....... Hai đứa đang làm cái gì vậy ? Mẹ Khải từ bếp bước ra thấy cảnh tượng trước mắt liền đỏ mặt quay đi .

Ở nơi nào đó, 2 con người đơ tập 1 không biết chuyện gì đang xảy ra , bất động nhìn nhau .

-1s, 2s, 3s, ...... Bắc ơi, không phải như bác nghĩ đâu . cậu định giải thích nhưng lúc quay sang thì đã k thấy mẹ Khải đâu , chỉ thấy người ở trên đang bất động nhìn chằm chằm mình , cậu khua tay , khua chân ra hiệu khó thở , miệng kêu tên : Khải ,........ Khải à .......

- Bảo Bối nhỏ chớ nháo . thấy người dưới thân đang khua chân múa ta thì hôn nhẹ lên môi xong cười tít mắt

- Khải ... Dậy ,,, Khó thở . Mặc dù đơ tập 2 nhưng cậu vẫn cố nói từng câu từng chữ .

- Âu , anh xin lỗi bảo bối nhỏ . anh xoa đầu cậu sau đó đứng lên phủi quần áo , sau đó đõ cậu ra sofa và gọi mẹ ra





end chap 1 , chap sau hứa sẽ dài hơn vì hôm này au có việc gấp

~Mẹ à , em ấy là của con mà ~( shotr fic ) ---☺☺☺☺☺☺☺☺--- { Khải Nguyên }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ