"Cupcake and the first meet with the charming"
Bình minh lại vừa đến với Kat, cô uể oải ngồi dậy sau một đêm yên giấc. Katherine lại buộc mái tóc nâu xoăn dài của mình lên bằng một sợi ruy băng trắng, sửa sang lại cái tạp dề trắng bám đầy bụi. Từ dưới lầu, tiếng bà Ivy la mắng lại vang lên căn gác nhỏ của cô, và như thường lệ, Katherin vội chạy xuống lầu.
-Kat, tao bảo mày bao nhiêu lần rồi? Bữa sáng của tao phải có trước khi tao bước xuống đây, tại sao giờ này vẫn chưa có?- Bà Ivy cau có, chỉ tay vào cái bàn ăn được trải khăn trắng trống trơn.
-Con sẽ chuẩn bị ngay đây ạ- Katherine vừa đi về phía bếp vừa nói
-Hừm, tốt nhất mày nên chuẩn bị thật nhanh cho tao- Bà Ivy lớn giọng rồi quay lưng đi
Katherine nhanh nhẹn bước vào bếp, đôi tay thoăn thoắt xắc mấy cây hành lá rồi cho vào nồi súp đang bốc khói nghi ngút và thơm lừng. Cô đem ổ bánh mì nâu còn nóng cắt thành từng lát vuông vức xếp ra dĩa. Một bữa sáng hoàn hảo với nồi súp thơm lừng cùng với những lát lát bánh mì nóng và một ly sữa tươi ấm bụng, Katherin dọn mọi thứ ra bàn rồi mời bà Ivy cùng 2 đứa cô em gái của mình vào ăn trong khi mình thì lau dọn căn bếp vừa nấu nướng xong. Bà Ivy ngồi xuống ghế, một lúc sau Lyn và Lorel còn ngáy ngủ bước xuống. Nhà bếp vốn yên tĩnh nhưng bây giờ lại ồn ào bởi tiếng cãi nhau của Lyn, Lorel và tiếng cô phát thanh viên đang nói trên TV. Có vẻ bực bội vì mấy cuộc tranh cãi không đáng có của hai cô con gái, bà Ivy bực mình gắt lớn, tiếng tranh cãi lập tức kết thúc trong im lặng trong khi cả Lyn và Lorel đều không hài lòng với cuộc cãi vã vừa rồi.
"Sau đây là bài phát biểu của hoàng tử Chris- người thừa kế ngai vàng duy nhất của Khối thống nhất 12 Vương quốc"
Sau giọng nói thanh thoát của cô gái phát thanh viên là một đoạn nhạc được phát lên và một chàng trai mái tóc vàng óng thu hút ánh nhìn của người khác xuất hiện. Katherine ngước lên theo phản xạ để theo dõi tin tức trên TV, trên màn hình là hình ảnh chàng trai điển trai rất quen thuộc, không còn chiếc áo trùm đầu màu đen mà thay vào đó là bộ lễ phục của hoàng gia với 2 màu trắng và vàng, Kat dừng tất cả lại và đưa tay che miệng để không thốt lên vì bất ngờ, người... người hôm kia đến tiệm bánh của cô chính là... chính là... Hoàng tử...
Có thể tin được không, cô đã được gặp Hoàng tử, hơn nữa Người còn đến tiệm cô mua bánh nữa. Katherine bất ngờ đến không thể tả nổi. Một loạt cảm xúc dâng trào trong lòng cô, những cảm xúc thật khó tả, bất ngờ, khó tin và cả chút tự hào khi những chiếc bánh qui nho khô hảo hạng của cô được Hoàng tử nếm thử.-Hoàng tử thật là đẹp trai, sau này người nhất định sẽ cưới em-Lyn lên tiếng vỗ ngực tự hào nói và cười khúc khích
-Thôi đi, hoàng tử sẽ chẳng bao giờ ngó đến một đứa con gái lười nhác, bẩn thỉu như em đâu, người sẽ để ý đến chị, là chị cơ!!- Lorel gạt tay Lyn sang một bên lớn tiếng nói
-Chị... Chị nghĩ hoàng tử sẽ để ý đến chị sao? Thôi đi, nếu biết chị là một đứa đần độn chỉ biết ăn và ngủ thì liệu chàng có để mắt đến chị sao? Hứ!!- Lyn tức tối chỉ tay vào mặt chỉ mình và nói
BẠN ĐANG ĐỌC
The Cinderella story (Câu chuyện Lọ Lem)
Romance"Em vốn chẳng tin vào cổ tích, chẳng tin vào một câu chuyện mà công chúa hạnh phúc sánh đôi bên hoàng tử. Nhưng em tin vào anh, tin vào tình yêu của chúng ta, chàng hoàng tử của em" Trích "The Cinderella story"