Authors Note:Sa mga readers po nito plssss iwasan po ang Comment na BITIN at UD NA PO..mag-aUPDATE naman po ako eh..
++MTGA Chapter 2++
[Mich POV]
++Booogsh++(May bumunggo sakin)
"Awtssss!"maarte niyang pagkakasabi..eh siya na nga tong nang-bunggo"Hoy!ano sa tingin mo ang ginawa mo ha?"pa sigaw na sabi niya at dinuduro-duro pa ako na akala mo eh ako yung nakabunggo sa kanya..
Hindi naman ata ako makakapayag na duruin niya na lang ako ng ganun ganun at wala akong kasalanan kasi siya ang bumunggo sakin..
"Hoy ka din maka-duro ka naman wagas..at saka diba ako nga dapat ang magtanong sayo niyan db?
.
.
.
Nabunggo mo lang naman ako kasi shushunga-shunga ka diyan!!try mo kayang tumingin sa dinadaanan mo..tara na nga Dianne at baka may magawa pa ko dito na hindi maganda"Sigaw ko dun sa babae at dinuro duro ko din sabay hawak ko kay Dianne at hinila siya paalis sa tatlong bruahang yon..
[Kath's POV]
Matapos niyang sabihin ang lahat ng yun ay hinila niya na yung kasama niya at umalis na..
Aba ang kapal nang mukha ng babaeng yun..Hindi niya kilala kung sino ang kinalaban niya..MAKIKITA niya..
"HOY HINDI PA TAYO TAPOS!!MAY ARAW KA DIN SAKING BABAE KA!!"pahabol ko pa..
"I DON'T CARE"maarte niya pang pagkakasabi..
Grrrrrr hindi ako papayag na ganun ganunin niya lang ako..
"Oh kayo?anong tinitingin-tingin niyo diyan!?"sigaw ko dun sa mga estudyanteng nakiki-chismis..marami na palang mga estudyante ang nandito at pinapanuod lang yung sagutan namin nung bwisit na babaeng yun..
Grabe naman kasi tong dalawa kong kasama wala man lang ginawa..
"Hoy kayo namang dalawa diyan..bakit ngumanga lang kayo?"
"Ah kasi medyo na shock lang kami diba myla?"-sabi ni Mica kay Myla na may pahampas-hampas pa sa braso..
"Ah o-oo na shock lang kami..hehehe"Pagsang-ayon naman ni Myla..
"Pero girls hindi ako papayag na ganun na lang yun..kailngan maka-ganti tayo"
"Wag kang mag-alala girl makakaganti din tayo sa babeng yun"
[Mich's POV]
++Room++
"Alam mo Mich bongga yung ginawa mo kanina ha..ikaw na talaga"Proud na sabi ni Dianne ng makarating kami ng room..
"Kaasar eh..duruin ba naman ako..hindi naman pede yun..Sino ba yung tatlong asungot na yun?"Medyo naiinis kong sabi..
"Sila ba?"
"oo nga unli lang?"
"Ah yun ba sila lang naman ang MMK"
"Wow MMK pala ha..Ano naman sakin kung sila yun?dapat ba akong matakot?"
"Hi-hindi naman sa ganon..Pero sila kasi ang pinaka Maarte.Malandi at Kinatatakutan na babae dito sa school na to..Reyna kung baga.."
BINABASA MO ANG
My Two Guardian Angel
FantasySi Michelle ay may dalawang GUARDIAN ANGEL..yung isa amo niya at yung isa naman ay yung matagal niya ng crush..