Recycled Love (Chapter 1)

35 2 0
                                    

Maria's POV

"Pakto, tara na uwi na tayo" argh. Pagod na ko eh. "Mamaya na pakto, intayin na natin yung fireworks" sa kasalukuyang nagaganap andito kami sa Enchanted Kingdom kung saan naghihintay ng fireworks. Argh. Im so Tired..

Pagkatapos ng paghihintay ko at siya namang pag eenjoy niya sa panonood ng Fireworks nagpunta na kami sa parking lot at Sumakay na sa Kotse niya.

"Pakto,wear your seatbelt" sinunod ko nalang yung sinabi niya. Sinuot ko na yung seatbealt. Hayss ang bossy nya talaga.

Pagkatapos ng napakatagal na byahe. Sa wakas nakauwe na den ako. BTW hinatid niya ako sa bahay namen.

"Bababa kapa ba Pakto?" Tanong ko. "Ahm wag na siguro gabi na eh" sagot niya. "Okay sige Ingat ha" sagot ko. "Kiss ko?" Spell Shock 0_______0. "Oy Umalis kana nga" pagpapaalis ko sa kanya. "Haha sige na Bye Pakto I LOVE YOU"  ay ano daw? I love you? Kilig naman ako don. "Sige na bye Love you Too" ha? Sinabi ko ren bang I Love you? Ay ano ba yan. Masyado na kong kinikilig!!.

Pagpasok ko ng bahay. Wala si Mama at papa, Pati sila ate . Ang tanging tao lang sa bahay na ito ay si Manang at si Manong. Hayss. Pumanik nalang ako sa room ko at nagpalit ng damit.

Hindi ako makatulog kaya nag decide nalang ako na mag Facebook!

*Chat Message*
From: Godwin Cruz
Message: Uy! Pakto bat gising ka pa? Gabi na ah! Tulog na i love you!!.
Ayiieee. Keleg nemen eketch. Bakit ba ang sweet sweet niya. Hayss. Replyan ko nga.

To: Godwin Cruz
Message: Eh bakit ikaw Gising pa? -_- madaya ata yun!!

From: Godwin Cruz
Message: Gising pa ko kasi hindi ako makatulog kaka isip sayo. Tss. Ang lakas talaga ng tama ko sayo! :*
Ayiiieee Feeling ko kamatis na ko sa kilig. Hayss ano ba GODWIN FABE! Kinikilig na ko.!

To: Godwin Cruz
Message: Oy ikaw ha! Ang cheesy mo. Tigilan mo nga yan.
From: Godwin Cruz
Message: Aysus. Sabihin mo lang kinikilig ka eh.

To: Godwin Cruz
Message: Excuse me po. Hindi po ako kinikilig. Baka nga IKAW po yun.

From: Godwin Cruz
Message: Anong Pagkakaiba niyo ni Jose Rizal?

To:Godwin Cruz
Message: tss. Ano?-_-

From: Godwin Cruz
Message: Si Jose Rizal Nasa piso Ikaw nasa PUSO ko. Love you pakto! :*

To: Godwin Cruz
Message: Corny mo oy!

From: Godwin Cruz
Message: Corny pero. Kilig ka naman diyan sus. :*

To: Godwin Cruz
Message: Ikaw ha! Kung ano ano nalalaman mo. Matulog ka na nga!

From: Godwin Cruz
Message: Okay! Tulog ka na den Pakto! Goodnight Sweet Dream! Mamahalin pa kita Bukas! I Love You! :*

To: Godwin Cruz
Message: I Love You Too!

*End of conversation*
Facebook log Out!

TO BE CONTINUED.....

Recycled LoveWhere stories live. Discover now