ANG NAKARAAN: Naging close kami ni Enrique. Kaya nga superbestfriends na kami eh. Pero may mga times na naiilang ako sa kanya at siya rin yun. Napagdecide namin na magkaron ng swimming party para makilala ko mga friends nya and in exchange, sakin din. Saya diba?
Pero hindi ko talaga siya ginamit or anything. Mga desisyon niya yun at umayon din naman ako 😀. Moving on, sa mga relasyon na long distance relationship, hindi niyo maiiwasang magkatampuhan at magkahiwalay pero sa part ko, mahirap ilet go kasi 3years din yun pre incoming 4years narin. Nakakainis lang isipin na super nagbago siya. At yun ang kinainisan ko sa kaniya. Pero okay lang kasi okay naman kami. Nagbibigay lang siya ng onting space para mas umayos kami.
Bale pinaguusapan namin ni Enrique si Andrew at yeah nilinaw ko sa kanya na hanggang super friends lang kami kasi yun lang kaya ko ibigay. Atsaka galit ako sa mga two timer. Naalala ko tuloy yung Tita ko. 4years na sila ng bf niya tas umalis ng Pilipinas, ayun habang sila ni Tita, may kinakasama pala siya dun sa bansa kung saan nandun siya. And nakita ko kung pano siya bumabangon at yeah ikakasal na nga siya eh 😜
Moving on, naglista kami ng mga kakailanganin para sa swimming and my parents are okay with it. Syempre pinayagan nila ako 😁 goodgirl kasi akoXD haha at syempre nilista namin yung mga friends namin na iinvite namin. Super excited na ako!
Pumunta kami ni Enrique sa isang supermarket. And he forgot to put an undercover and some girls ruined us and our carts then super riot kasi nagtawag pa ng mga iba pang tao yung mga girls then ako wala ring undercover so nagtsismisan sila tas tinanong samin "Kayo naba?" Then nagsignal si Enrique na tumakbo kami.
"123.....takbo!!!!" Sabi niya. Hila hila ang mga kamay ko at tumakbo kami papuntang exit ng supermarket at sumakay kami sa kotse niya.
E: Hindi ko na ulit gagawin yun!
A: Hahahaha!!! Ikaw kasi eh :)
*tinitigan niya ako. Palapit ng palapit ang mukha niya sakin. Lumayo naman ang mukha ko at sinupalpal ang mukha niya*
A: Hoyyy gising!!!
E: Sorry talaga! So....alis na tayo dito?
A: Wag mo na yun ulit gagawin ahh. Sige umalis na tayo!
E: okay.
Umalis na kami dun sa supermarket.
Moral lesson: Use undercover!
Pumasok naman kami sa isang pang supermarket then naka undercover na kami. Sa wakas! Tapos narin ang aming pamimili.
The day!
Hindi po ako nagTwoPiece. Kawawa naman yung makakakita kasi baka mabulag (~o~) si Kathryn Bernardo din nandun, si Dj Pads, si Julia Montes, si Joseph Marco, at marami pang iba! Kasama ko naman yung barkada. Medyo naiinggit si Tats kasi magkasama si Dj at Kathryn. And si Danica, super starstruck sa kanila. Mahirap man iimagine, halos lahat ng idol namin nandito na!
Ang food? Yeah sabi ni Ate Lauren Young super sarap ng milk fondant. Syempre! Gawa ni Mommy yun eh. Marami ding mga menus like iced teas juices, foods like cakes, cupcakes, fishes, fried chicken, spag, pizza, carbonara. Okay nga eh nagdala din ng mga foods yung mga pumunta☺ Hihi :) hindi lang naman kasi taga ch.2 ininvite namin. Pati narin ang mga pang ch.7 para narin di OP, nagpagames kami like limborack(ewankokunganongspelling)the boat is sinking, follow the leader atbp. Haha nagtanong tanong pa nga kami sa mga kaibigan ni Enrique eh.
Super saya namin. Nagfight kasi kami. (Funnyfights) yung nakaupo ang girl sa shoulders ng boy then itutulak ang kalaban. Yun! Partner si Dj at Kathryn, Jom at Danica, my cousin Jake at Ate Coleen Garcia, ako? Hala. No! Pero inaya ako ni Enrique.
BINABASA MO ANG
Fanfiction of Daniel Padilla and Summer captivation
HumorFriendship, Love, Happiness and Fanfiction :)