Chương 4

395 11 0
                                    

Sau khi được cười đã đời cả lớp tụi nó quyết định căn-tin là nơi đập phá tiếp theo. Cả lớp uà ra như ong vỡ tổ, đang là giờ học nên căn tin rất vắng vẻ. Thoáng thấy bóng dáng lớp tụi nó chị nhân viên bán hàng khẽ rùng mình vì trong trường này không ai là không biết mức độ quậy của cái lớp 10A1. Một lớp được mệnh danh là lớp cá biệc thì đâu phải đậu vừa rang, tuy vậy lớp 10A1 là 1 lớp chọn với thành tích học tập không tồi. Lớp chia thành nhiều nhóm nhỏ ngồi theo từng bàn. Và sau 1 thời gian vật lộn với thức ăn thì cái căn-tin sang trọng như nhà hàng dưới bàn tay nghệ thuật của học sinh lớp 10A1 đã trở thành bãi rác phế liệu không hơn không kém. Ta qua bàn tụi nó xem thế nào nhé. Vâng, ở đây đang xảy ra cuộc chiến giành đồ ăn của bộ tứ siêu quậy ( T/g: ái chà!! huynh đệ tương tàn ak?. bộ tứ: IM. t/g: d...dạ *chạy mất dép* )

_Trả bộc bim bim lại cho tao.Giọng nói oanh vàng này là của bạn Ngọc Anh nhà ta đấy ạ.

_Không trả bộc này là của tao mày lấy cái khác mà ăn. Nói xong Bảo bỏ một miếng vào miệng

_Mày vừa ăn cướp vừa la làng à? Trả đây.

_Không

_Tao hỏi lại lần cuối, có_trả_không?. Ngọc Anh nghiến răng phát âm từng chữ

_Cho dù mày có hỏi lần thứ n câu trả lời của tao vẫn là không. hình như Bảo vẫn chưa ngửi được mùi nguy hiểm nên vẫn còn giữ khư khư bộc bim bim

Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến....

" Vèo". Ngọc Anh đưa tay xuống lấy chiếc dép ném về phía Bảo. Nhưng tiếc là Bảo đã né được

_Hahaha....hụt lắc r....

Bốp...

Áááá...

Rầm...

Thật tiếc cho bạn Bảo nhà ta chưa kịp nói hết câu thì chiếc dép thứ 2 của chị Ngọc Anh đã an tọa trên gương mặt đẹp trai bá cháy bù chét chó kia. Các âm thanh trên tương ứng với những sự việc sau: dép tiếp xúc da mặt+tiếng hét thất thanh của Bảo+ mông ôm hôn đất mẹ, em xin hết!

Còn Ngọc Anh thì nhanh chóng tóm lấy bộc bim bim trước khi nó đáp đất.

_Hậu quả là đây. Ngọc Anh nhìn Bảo nằm dưới đất mà không khỏi thốt lên.

_Con quỷ. Bảo cũng đã đứng lên được và đang ngồi đối diện với Ngọc Anh

_Trả đây. không biết kêu trả cái gì nữa

_Trả gì? Bảo trố mắt nhìn N.Anh đã lấy bộc bánh lại rồi còn kêu trả là trả cái gì

_Dép

_Nè ăn dọng luôn cũng được. Bảo nhặt 2 chiếc dép đưa cho Ngọc Anh

_Mày có tin tao dồn dô họng mày không. Ngọc Anh vừa mang dép vừa liếc lm Bảo muốn cháy cả quần áo

_Dạ em tin. Bảo cuối xuống ăn vì không muốn mất mạng

Ta tiếp tục với 2 người còn lại nào. Cuộc chiến của  Ngọc và Đăng cũng không kém phần hấp dẫn đâu nha.

LỚP HỌC CỦA BỘ TỨ SIÊU QUẬYWhere stories live. Discover now