KIM POV
Im kimberly juntura. .vice president nang 'last section' hindi ko alam kung dapat ko b ipag malik...na vice president ako...
madadaya.....madaday..sila...
Cheater...is always.a cheater...
Sa bagay..noon pa lang cheater n siya..
Primitiva Lacson....
Ang tanga mo!!!..nag pa huli kayo...hahaha..stupid...
Noon palang...she is a cheater..
Pag ka tapos niya agawin sa akin si alexander....
Kami noon ni alexander....halos a year n rin kami..pero one time..nakita ko si prim..na kasama si alex....
I can't imagine...na magagawa sa akin un nang kaibigan ko...at ang tao mahal ko...
"Kim ok ka lang...kanina ka pa tahimik?" Tanong sa akin ni grace ..
" yes...im ok..marami lang ako iniisip....naka balik n b sila prim?" Tanong ko
" d pa...ka usap pa rin sila ni ma'am rose...mandadaya n lang sila...nag pahuli pa.." pa bulong n sabi ni grace
"Itigil nyo nga yan... lahat nang tao nag kakamali.." singit ni kuya arjel.
" pati ang pag sulot niya sa boyriend ko?" Tanong ko..
" ang akin lang....sana patawarin mo n siya...d ka pa b nag ka pag move on?"
"Napaka pag move on..na ako..matagal na...d lang..ako maka paniwala...nan daya sila..."sagot ko
Pumasok na sa loob nang room si prim.....
"Asaan si lawrence?" Tanong ni Alex sa kanya.
" hu? Wala b dito....d ko siya kasama...ako lang ang mag isa naka usap ni ms rose." Sabi niya....wala si ren ..ren..asaan siya?
"Teka Cr lang ako..." sabi ni Grace...
"AHHHHHHHHHHHHHHHH" sigaw ni grace at napa tayo kami lahat..at pumunta sa cr.
"Sh*t..sino gumawa niyan!!!" Irit ni prim...
"P*ta...ang baho!!!" Arte ni kuya amiel..
" teka ano b nangyayari dito!!!" Sigaw ni ms rose..at napa tingin kami sa kanya...
"S-si lawrence po.....p-patay na.." sabi ni grace...yeah..patay n si lawrence..grabe nakaka takot ang muka niya..naka upo siya sa loob nang cr at naka tungo..habang tumutulo ang dugo... basag ang ulo niya....at marami pasa ang muka..
"Binog bog b siya?" Tanong ni mariell
"Hu? Sino nman gagawa niyan?" Tanong ko
"Ung mga tao may galit sa kanya.." sabi ni kuya arjel at nag smirk pa
"Im..not a killer.." sabi ko at nag roll eyes...at umupo na...
Sa totoo lang..wala ako pake sa kanya...
Matay siya hanggang gusto niya..
PRIM POV .
"kim!" Tawag ko kay kim..
Alam ko ang naging kasalan ko sa kanya...kung d b ako taga sulutin ang boy friend nya .
"Kim!!" Tawag ko uli sa kanya..
"What!!" Irita niya tanong..
"G-galit ka pa b sa akin?" Tanong ko sa kanya..
"Tanga ka ba? Sa tingin mo...after mo sulutin ang boy friend ko...ano inaasahan ..mo..na magiging ok ang lahat back to normal???" Sarcastic niya sabi..
"Alam ko.may mali..ako..at tanggap.ko kung sasabihin mo galit ka sa akin...sorry..Im really sorry....
Ako kailangan ko gawin para mapatawad mo ako?" Tanong ko..
"Die" sabi niya at umalis....sa pag alis niya nag simula tumulo ang luha ko..
Kim si my best friend...way back in elementary...siya ang partner ni crime ko...sa lahat nang oras ka join ko siya...
Pero now....
Daig pa nmin...ang strangers....
Sa lamig nang pakikitungo niya sa akin....
"Alex." Tawag ko kay alexander..
"Umuwi n tayo..." sabi ni alex...at inakbayan ako...