Two

11 0 0
                                    

*kriiiiiiing*

6:00 am

"hmmmmm ?!" inabot ko yung alarm ko at pinatay ng hindi tumitingin.

6:00 na at tuesday pa ! INAANTOK PA AKO ! nakakatamad din pumasok ngayon -.-

At kahit tinatamad ako, I need to study ! Study is my priority. HANUUUDAW ?!

Tumayo na ako at naligo ! Sht. Ang lamig. Pagkatapos, nagalmusal na ako agad at kumuha ng baon, then naguniform na at mukha akong narape dahil sa buhok ko but I don't care, hindi ko na siya sinuklay, maganda parin naman ako xD

Nung lumabas na ako ng apartment ko nakita ko si Jay and he's waiting for me.

"Huta ! Ang bagal mo talaga kumilos Kris ! I'm waiting here 4:00 palang !" he scolded me habang inaabot yung isa pa nyang helmet.

"Sino ba naman kasi may sabing mag antay ka ?! edi sana iniwan mo nalang yung motor mo para ako nalang magda-drive !" pa-inis kong sabi.

"Remember the challenge ? You have to do that. You have to make Jeon Jungkook fall inlove with you." He smirked.

"Shut up ! I accept the challenge so don't worry. I can do that bruuh, and you'll be proud of me !" at tinapat ko yung gitnang daliri ko sakanya."Tara na !" dugtong ko ng pasigaw.

-School-

Habang naglelecture yung prof namin, as usual hindi ako nakikinig pero mukha akong nakikinig xD para di halatang nagiisip dibuuuh.

Nasa likod ko si Jungkook ngayon because his my classmate in music,arts,P.E,science and math subjects. May 3 subjects naman na hindi kami magkaklase.

"Kristine ? Kristine Fall. Kristine, aah."
sabi niya.

huh ?! W-wait, bakit niya sinabi pangalan ko ?

"Class dismissed"

When our Prof said that, mabilis na lumabas lahat habang nagaayos ako ng gamit ko and ako at si Jungkook nalang ang nandito sa loob ng room.

He's just starring at me, pagkatapos ko namang magayos ng gamit lalabas na sana ako but I heard him stand at nagmamadali, hinila niya ako papalabas ng room.

What the ?! He's really fast at hindi niya parin ako binibitawan, feeling ko kahit anong oras madadapa ako e !

Nandito na kami sa labas ng School, I mean sa parking lot at huminto kami sa isang Bike na for sure bike niya.

"Angkas !" huh ?! wait, angkas daw. Sht. "Humawak ka." at sinunod ko naman but in a gentle way, hahahahahahahahaha. Paarte lang xD

Mabilis siyang nagbike at dumaan kami sa isang eskenita, I think its a shorcut or something scary. Bast nakakatakot ! Juskoo.

"Woah" nung nakalabas na kami sa shorcut na yun, ang ganda ! as in ang ganda !

Para tong park, may river tapos makikita mo yung sunset at puro grass lang, tapos yung mga puno parang cherry blossom. Ang ganda talaga !
Para akong nananaginip. Makikita mo na nahuhulog yung mga leaves ng trees, tapos ang peaceful kasi walang katao-tao. Omo !

"Uy ! ano ba ?!" huh ? kanina niya pa pala ako tinatawag.

"u-uhm, sorry. Ang ganda lang kasi talga dito." tapos nagsmile. Mabait ako diba xD "bakit mo pala ako tinatawag ?" dugtong ko.

"Ayaw mo ba umupo ? Hindi mo ba nakikita tong pizza ?! tss." naiinis niyang tanong sakin.

"Ay, sorry ah. Oo nga masarap yan." sabay kuha sa pizza. "teka bat mo nga pala ako biglang dinala dito, e hindi naman tayo close ?" nakakapagtaka kaya. Masyado na ba akong maganda ?! Chos xD Pero ang sweet.

"May gusto kasi sana akong sabihin sayo. Actually, matagal ko na tong gustong gawin, ngayon lang ako nakakuha ng time." Pabitin Sht.

"Ano ba yun ? Siguro crush mo ko ! Crush mo ko no ?!" pangaasar ko.

"Ang totoo nyan............"

••••••••••••••••••••••••
CLIFFHANGERS IS HARTEU ✖️
sorry sorry :*

Sorry din kung isa isa yung update. Nadidistract kasi ako agad sa ibang bagay, and I'm still studying.

Our science is sooooooooo toxic. 3 performance tasks for 2nd grading only. The Heck ?! But I know we can do it :) Fighting !

leave some comments if you want to tell something :*

''

You're Mine ! Jeon JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon