Three

5 0 0
                                    

"Ano ba yun ? Crush mo ko ! Crush mo ko no ?!" pangaasar ko.

"Ang totoo kasi nyan.."

"Magpapaturo sana ako sa Science. Pwede ba ?"

Huh ?! Para dun lang ? Sht. Paasa ! aish di pala, ako lang pala umasa, geeeeez.

"What ? You brought me here just to ask------that ?!" I shouted.

"Sorry sorry. I have no choice, ikaw ang pinaka matalino sa science, so I think matutulungan mo ko. By the way, wag kang assuming, I don't have a crush on you." He chuckled.

What did he said ?! oh Heck !

"I don't like you, too ! hmmp" masungit kong sabi sakanya.

tumayo na ako para kunware galit. I'm so madrama Hahahahahaha ! Acting skills ko yan no!

Unexpected niyang hinawakan yung kamay ko para ihinto ako sa paglalakad. OMG ! His hands is so soft and big ! yung kamay ah, yung kamay.

"Wait ! I'm sorry. Turuan mo nalang ako sa science please ?" habang hawak niya parin si beautiful hand ko.

His eyes were focus on my lips, his hands holding my both hands gently. I could feel his warm breath on my nose. And now, I think my heart will explode, its beating so fast. lumapit siya sa tenga ko at bumulong.

"Kailan tayo magsisimula ?" he whispered.

"Huh ?! uhmm. b-bukas nalang, h-holiday naman. P-punta ka n-nalang sa bahay k-ko." nanginginig ko namang sagot." Sige ! aalis na ako." dugtong ko pa.

tatakbo na sana ako but I just remember that he still holding my BOTH hands.

"Ihahatid kita." tapos hinila na niya ako dun sa bike na sinakyan namin kanina.

Ihahatid na talaga niya ako ? teka teka ! Yung puso ko kailangan kumalma 0.0 why am I feeling this ? Siya dapat mahulog hindi ako !

Tinuro ko na yung daan papunta sa apartment ko, then bumaba na ako at nagpaalam sakanya.

"Ah sige. salamat sa paghatid *Smile* dito ka nalang pumunta bukas. mga 2:00 pm. Ingat sa paguwi." malandi kong sabi. Joke. mahinhin lang.

"See you tomorrow. Bye Kris." he said.

pumasok na ako ng apartment at humiga. Nagiisip lang ako habang nakatingin sa ceiling ng apartment ko.

Hinawakan ko yung dibdib ko, I could  tell you that the beat of my heart is so fast. "something wrong. Hindi pwede, ba't ang bilis. No way !" I shouted.

••••••••••••••••••••••••••••••
Geeeeeez. sorry, late UD :(  and sorry again if its too short. I'm a lazy person /le cries/

My story is freaking ugly XD Hahahahahahahahaha. I told you I'm not good in it but I'll try my best, this is just my first time !

tama naa ! trying hard na ako masyado magenglish. XD sorry po kung dinudugo narin kayo sa english ko Hahahahahahahahaha.

you just leaving comment here in my story and just keeping reading XD lols.

''

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You're Mine ! Jeon JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon