VICEPOV!"
(Pag kauwi ni Vice!..)
Hais!!... ano na ba ang gagawin ko? may point naman kase si Heb eehh.. pero may point din ako... ayoko namang ma bigo at maging AWKWARD! kami ng BESTFRIEND ko.. :( ayoko naman na layuan ako ng taong mahal ko.. ayoko ng ganun.. pero papaano naman kung hindi niya ako layuan? paano kung mahal niya rin pala ako? Cguro nga tama c Heb na aminin ko na... pero kelangan ko pa ng time.. di ko pa kaya aminin eehh.. d k pa kayang makita ang reaksyon niya pag na laman niyang mahal ko cia... dahil maaaring masira ang pag kakaibigan namin... at ayokong i sakripisyo yun para sa feelings ko sa kanya..Haist... Basta aaminin ko na nga.. BUKAS?? (sigh deeply) Kaya ko to!!.. Cge Bukas!! para kay Karylle kakayanin ko to.. ay.. ano bayan.. mukhang ang haba na.. maka tulog na nga.. ay.. GM muna ako.. :P hahhahaha...
GM:Mahirap Magmahal ng BestFriend...
Kc...
Hindi mo alam kung..
Mahal karin niya
kung kaibigan lang nga talaga ang turing niya sayo...
Good Niyt Guyz.. :) Sweet Dreams..
Yan... Okey na.. Sleep na ko.. :)
Karylle's POV
Bakit ganun... KAnina.. parang ang saya ni Vice na kasama niya c Heb... Ang sakit naman ng ganun..ang makitang masaya cia sa piling ng iba... super sakit... pero... dahil mahal ko cia... kailangan kong maging masaya para sa kanya...kailangan... tangapin na... may iba ciang minamahal... kailangang.....
(Buko-- Message Tone!!)
Ayy... Daot naman 2 sa pag emote ko d2.. its so G.R.R.R.R
(Hindi na tapos ni karylle ang pag e-emote""saveh nemen ng emote!.hehe""dahil may na recieve ciang txt.. )
FROM: SecretCrush BFF
GM:Mahirap Magmahal ng BestFriend...
Kc...
Hindi mo alam kung..
Mahal karin niya
kung kaibigan lang nga talaga ang turing niya sayo...
Good Niyt Guyz.. :) Sweet Dreams..
Haixt... tama c BFF/SC mahirap mag mahal ng BFF/BF dahil walang kasiguraduhan kung... mahal ka nga niya talaga o.. sadyang Sweet cia kc Bestfriend ang turing niya sayo..haizt... bhakit ba kc cia pa.. Bhakit Bestfriend ko pa ang minamahal ko... BHAKIT!!!!..... haiz... mahirap talaga.....2ng sitwasyong gani2...Ung..Bestfriend ko cia pero higit pa roon ang pag mamahal ko sa kanya...Sana kc mahal na lng namin ang isat isa... uuugghhh... ayoko na nga mag isip ng kung ano-ano....matutulog na nga ako... haixt...
Author's Note!:
I Cutegirls150 Apologizing To all Readers for being so......... mabagal mag UD.....
I Luv u all Readers.. Please dont be such an Silent Readers... :)
BINABASA MO ANG
(Vicerylle)Kung alam mo lang kaya
FanfictionSana po magustuhan nyo po.. Specially sa mga ViceRylle Fanz :")