Chapter 1-hatid moments 2:)

1K 16 1
                                    

-o-o-o-o-o-o-o-o-oo-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

(Tapos na ang klase nila,pinuntahan ni Vice c karylle sa classroom nito upang sunduin at sumabay pauwi..,habang nag aayos ng gamit c karylle napansin nia na tila may hihintay ang bestfriend niyang c Vice kaya't ng matapos ciang mag ayos ng gamit ay agad niya itong nilapitan at tinanong..)

Karylle:Uy..!! bat an d2 ka?? at cnu hinihintay mo?? ayyiieee......

Vice: oy ha.... sunod-sunod talaga ang tanong ??

Karylle: ehh... basta sagutin muna ung tanong ko..

Vice: oo na.. nand2 ako para sunduin ka sasabay ako sau umuwi :) 

Karylle:ahhh...... kala ko kung ano ehh..tara na nga...

(at hinatid ni vice c karylle sa bahay nito,habang pauwi nag kwentuhan cla...)

Vice: ahhhmm..... Best.... pwede bang mag tanong?

Karylle: hhhmmm.... pwede naman... 

Vice: Best may crush ka na ba?

Karylle: hhhmmm..... secret.... hehehehe :)

Vice: ay.. ganun.... cge na... meron ba oh wala??

Karylle: ehh... ikaw?? meron eh wala??

Vice: ayy... ganun.... ibinalik mo lng ung tanongko ehh

Karylle: ohh... diba ikaw rin d sumagot..... basta pag meron sabihin ko naman sayokase bestfriend tayo d ba? 

Vice: cguraduhin mo lng naku... baka d mo naman sabihin ehh.... kung ako sasabihin ko rin naman sayo.... :)

(naputol ang kwentuhan ng dalawa dahil nandun na cla sa tapat ng bahay ni karylle)

Karylle: bestfriend tnx sa paghatid,maasahan ka talagang kaibigan :)

Vice: sus wala un :), ohh cge uuwi narin ako ahh... bye na .... pumasok ka na sa loob :)

(At umuwi na nga c vice)

(Oooopppsssiiiee.... paabutin muna natin ng 100 0r 200 reads ng maituloy ko na to hehehehe)

(Vicerylle)Kung alam mo lang kayaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon