--Oyy... ahh... mga lalabz kong readers dedicated to para sa inyong lahat pero dedicated CIA specially ke @pricemu29 at @PrivateDviceral :")--
=matapos ang Ilang oras na klase ay lunch na nila...,nag lakad lakad muna c Karylle dahil d makakasabay c vice sakanya mag luch..., maya-maya habang pa tungo sa canteen naka salubong niya c Princemu kasama ang best friend nitong c Vince=
@karylle's POV@
Princemu: uyy... Bat mag isa ka Lang ngayon?? Dba palagi mong kasama ung best friend mo?
Karylle: ahh... ehh... Busy kase sya ngayon kaya un sabi naman niya babawi cia sakin kaya okey lng un...
Vince: uy... Pincemu pakilala mo naman ako sa magandang binibining kausap mo...
Princemu: oo na..., ahh Karylle c Vince nga pala friend ko... Vince c Karylle friend ko din :")
Vince: nice meeting you Karylle (^-^)
Karylle: nice meeting u too...
Princemu: ohh tama na yan... Tara na lunch na tayo... (^ _^)
Vince and Karylle: opo!! Hehehehe
(at kumain na nga cla sa canteen nag enjoy clang kumain.)
======End of karylle's POV======
Vice POV
Nakakapagod naman... Ang hirap talagang maging student haizzt... Nagugutom na ko punta na ko sa canteen...
(nag punta baba nga cia sa canteen.., ng makarating sa canteen nakita niyang may kausap na c Karylle..)
Ano bayan ang sakit naman na makita ciang mag kasamang iba... Grabe... D ko na kaya aalis na nga muna ko d2 sa canteen...
(at ganun nga umalis sya sa canteen..., Naglalakad-lakad cia ng makasabay. Nya ang kaibigan din nila na si heb)
(napansin ni heb na parang malungkot c vice kaya sinabayan Nya Ito at kinausap)
Heb: uy... Anyare sayo at d maipinta yang fezlak mo??
Vice: Wala naman...
Heb: d nga?? Ano nga Baka na help kita...
Vice: oo na Cge na... Ehh naman kasi nag seselos ako dun sa kasama ni best mukhang ang saya Nya na kasama Nya un lalo na c Vince... :(
Heb: ayun... Un pala... Ahh gan2 na lng... Mamayang uwian Sabay tayo ahh...
Vice: ahh... Ehh... Kase c Karylle na ung kasabay ko ehh...
Heb: kaya nga paselosen natin??
Vice: oo nga noh whahahaha Cge game ako dyan...
Heb: Ohh.. so.. Deal na tayo ahh
Vice: Cge ba..
( at nag kwentuhan ang dalawa at mukhang ang Saya-Saya nila.. D nila alam na nakita Cla ni Karylle at nag selos Ito.)
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
"D2 muna mga lalabz kong readers ahh para Kay @princemu29 at @PrivateDviceral 2 hehehe special request nila ehh eeeeiiiii... :)
Oyy .. Ahh.... Super bitin to Alam ko kaya sorry ahh babawi ako.. Thanks sa mga matyagang nag babasa nitong walang kabuluhang story ko hehehehe yab u..."
BINABASA MO ANG
(Vicerylle)Kung alam mo lang kaya
FanfictionSana po magustuhan nyo po.. Specially sa mga ViceRylle Fanz :")