Chương 101 - 143 (Hoàn)

708 18 1
                                    

101,

Mưa to giằng co chỉnh chỉnh một đêm, ngày hôm sau sáng sớm, đệ nhất luồng dương quang phá tan hắc ám vải màn, ngày xưa cát bụi phi dương trên cỏ, đã bị thúy sắc bao trùm. Trên lá cây trong suốt giọt sương hấp dẫn sáng sớm côn trùng, chỉ là một đêm, khắp tam giác châu, đều phủ thêm một tầng sinh cơ bừng bừng lục sắc tân trang.

Ăn cỏ động vật phân phân đi ra mùa khô cận tồn một khối nhỏ đồng cỏ, tân sinh nộn thảo, là bọn hắn tốt nhất thực vật. Xa xa giác mã quần cũng ngửi được mưa hương vị, bọn họ đem cùng hơn mười vạn thất ngựa vằn cùng trừng linh cùng nhau, hướng tới sông Gangsa xuất phát. Nơi nào có sung túc cỏ xanh cùng nguồn nước, nơi nào liền sẽ xuất hiện này đó du mục đại quân thân ảnh.

Mấy đầu hươu cao cổ đã trước giác mã quần vượt qua sông Gangsa, tuy rằng một đêm mưa to sau, nước sông bạo trướng, đối thảo nguyên trước tử tối cao bọn họ mà nói, qua sông lại hoàn toàn không thành vấn đề. Kinh nghiệm phong phú hươu cao cổ dẫn dắt mặt khác hươu cao cổ đi ở chảy xiết sông ngòi trung nơi tương đối an toàn. Tuy rằng bọn họ sẽ không theo mùa di chuyển, nhưng cỏ xanh cùng nộn diệp vẫn là hấp dẫn bọn họ vượt qua sông Gangsa.

Hươu cao cổ đến, cấp sông Gangsa đáy nước cự thú -- cá sấu mang đến một tin tức tốt, bọn họ lại đem nghênh đón một năm trung khó được nhất thịnh yến. Ăn này nhất đốn, bọn họ có thể mấy tháng không ăn này nọ .

Giác mã đại quân di chuyển không phải một chuyến, mà là đi tới đi lui, năm nay mùa mưa trước tiên, hàng năm lúc này, tam giác châu vẫn là một mảnh khô vàng, bọn họ đều lưu lại sông Gangsa bờ bên kia đồng cỏ, năm nay không giống nhau, bọn họ có thể trước tiên ăn đến cỏ xanh, mà giữa sông cá sấu, cũng có thể trước tiên ăn đến này đốn đại tiệc.

Giác mã nhóm xếp thành thật dài đội ngũ, hướng sông Gangsa đi tới, ngựa vằn cùng trừng linh theo sát sau giác mã, bọn họ đội ngũ kéo dài ra mấy trăm mét, đầu lĩnh giác mã cự ly sông Gangsa đã rất gần, đội ngũ cuối cùng giác mã tài vừa xuất phát. Này chi du mục đại quân đến, là vừa tát bờ bên kia sông đại miêu nhóm cùng tất cả lược thực giả phúc âm.

Tam giác châu đại miêu nhóm đem trước tiên hưởng thụ đến mùa mưa mang đến chỗ tốt.

Giác mã đại quân sở kinh trên đường, đồng dạng không thiếu nguy hiểm, sư tử, hoa báo, linh cẩu, liệp báo, thậm chí là hồ lang, đều nắm chặt hết thảy cơ hội, bắt giữ chính mình nhìn chằm chằm chuẩn con mồi. Bọn họ cũng đều biết, đợi đến này chi du mục đại quân vượt qua sông Gangsa, chịu đói khát chính là chính mình .

Sư tử nhóm dốc toàn bộ lực lượng, mẫu sư nhóm sử ra cả người chiêu thức, triển khai một hồi đáng sợ sát lục. Dương hòe lâm, cao bụi cỏ, nham thạch sau, đều khả năng có sư tử lao tới. Giác mã đội ngũ trung già yếu bệnh tật, đã trải qua một hồi dị thường tàn khốc đào thải, may mắn sống sót, cũng đem gặp phải sông Gangsa trung tử thần khảo nghiệm. Ngựa vằn cũng là sư tử nhóm đi săn mục tiêu, nhưng bọn hắn so giác mã khó đối phó được bao nhiêu, số lượng cũng không có giác mã nhiều, đại bộ phận người bị hại, vẫn là giác mã.

Hoa báo đi săn đối tượng không cố định, nhưng xuất phát từ cẩn thận, bình thường sẽ không đi đi săn trưởng thành công giác mã cùng ngựa vằn. Công giác mã là thể trọng chừng một trăm năm mươi kg đại gia hỏa, là hoa báo thể trọng hai đến ba lần, quá lãng phí khí lực. Nhưng này không có nghĩa là công giác mã là có thể an tâm, bọn họ trải qua hoa báo lãnh địa khi, ngược lại càng thêm thật cẩn thận, sư tử thích đoàn thể hiệp tác, dựa vào khí lực vồ bắt con mồi, hoa báo lại thích đánh lén, không ai thích chỗ tối mai phục giả, đôi khi, bọn họ liền từ mấy mét ngoại trong bụi cỏ phát động đột tập, hoặc là trực tiếp từ trên cây nhảy xuống bổ nhào con mồi, chỉ cần có cơ hội, hoa báo liền tuyệt đối sẽ không bỏ qua. Này rất khiến giác mã nhóm nháo tâm .

Trọng sinh thành liệp báo - Lai Tự Viễn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ