Chương 51 - 100

984 13 1
                                    

51,

Long não thảo sự kiện sau, La Kiều riêng đi tìm loại này thực vật, hiện tại không phải long não thảo hoa kỳ, trưởng bạch sắc lông tơ thực vật xanh thoạt nhìn cũng không thu hút, nhưng ngửi được kia cổ thanh lương hương vị, La Kiều chính là nhịn không được tưởng lăn vào đi đánh lăn.

Nghĩ như vậy, hắn cũng thật như vậy làm. Lui chân trước tại trên cỏ lăn đắc tượng chỉ gia miêu.

Đầu vựng hồ hồ, đợi đến hắn tỉnh táo lại, chỉ thấy Parson quỳ rạp trên mặt đất, chính mình chính cọ nhân gia cằm cầu vuốt ve đâu.

Được rồi, tuy rằng Parson cái gì cũng chưa nói, nhưng La Kiều vẫn là có thể từ cặp kia hổ phách sắc trong ánh mắt nhìn ra mỉm cười.

Bị cười nhạo ?

Vẫn là bị cười cợt?

La Kiều cự tuyệt suy nghĩ.

Vài lần xuống dưới, hắn cuối cùng là quen thuộc loại này thực vật, đối long não thảo hương vị cũng có nhất định sức chống cự, ít nhất sẽ không vừa ngửi được liền nhào lên lăn lộn bán manh. Tuy rằng Parson nói cho hắn muốn tại thảo nguyên trung tìm đến loại này thực vật cũng không dễ dàng, La Kiều vẫn là quyết định cẩn thận làm đầu, ổn thỏa nhất biện pháp, về sau gặp được tránh đi đi.

Nói trắng ra là, loại này thực vật vẫn là đối miêu càng hữu hiệu, liệp báo thường bị gọi đại miêu, nhưng chung quy không phải miêu. Liệp báo thuộc về báo á khoa, cùng tầm thường gia miêu mèo hoang đến cùng là bất đồng giống loài.

Bất quá từ ngày đó sau, Monte vẫn không có xuất hiện, La Kiều lo lắng đề phòng vài ngày sau, liền khôi phục bình thường sinh hoạt. Phỏng chừng kia chỉ hoa báo là tuần tra lãnh địa đi, lớn như vậy địa bàn, hắn nhưng không có huynh đệ đến giúp đỡ. Cho dù có, cũng sẽ đem nhân tấu chạy. Hoa báo độc lập tính so liệp báo còn cường, ít nhất công liệp báo còn có thể cùng nhau sinh hoạt, muốn cho hai công hoa báo sinh hoạt tại cùng nhau, thuần túy là thiên phương dạ đàm.

La Sâm cùng La Thụy cũng bị La Kiều trảo quen thuộc long não thảo hương vị, nhưng khiến La Kiều buồn bực là, hai tiểu liệp báo tựa hồ đối với loại này hương vị không quá cảm mạo, đánh vài cái hắt xì sau lắc đầu, chuyện gì đều không có tiếp tục truy đuổi đùa giỡn.

La Kiều bi phẫn, đây là một nửa lộ xuất gia liệp báo kỳ thị sao?

"Ba ba, làm sao?"

Hai tiểu liệp báo dừng lại đùa giỡn, nhìn La Kiều, buồn bực liệp báo ba ba đang nằm sấp tại trên cỏ, không ngừng dùng móng vuốt bào, liệp báo không có đào hang thói quen, nhưng La Kiều thật sự rất tưởng đào động đem chính mình vùi vào đi.

"Ba ba?"

La Thụy cọ cọ La Kiều đầu, phụ tử gian quan hệ như cũ thân mật, La Sâm lại dần dần giảm bớt cùng La Kiều làm nũng số lần. Này có lẽ là chuyện tốt, liền tính về sau cùng một chỗ sinh hoạt, hai huynh đệ cũng sẽ có một sắm vai người lãnh đạo nhân vật, nếu đều rất cường thế, một ngày nào đó muốn phân nói dương tiêu.

Bên người liền có rõ ràng ví dụ, Parson cùng Gelo huynh đệ, vô luận từ nào góc độ xem, Parson đều càng cường thế một ít.

Trọng sinh thành liệp báo - Lai Tự Viễn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ