Trùng sinh tương lai chi an bình 1

952 7 0
                                    

Trùng sinh tương lai chi an bình

Tình không du nhiên

Cv by Lovelyday

Văn án

Trùng sinh ngàn năm sau, nguyên tưởng rằng rốt cục có thể thoát khỏi mạt thế tai nạn đóng cửa lại đến, thủ chính mình không gian, thản nhiên tự đắc qua chính mình cuộc sống. Nhưng là...... Nhưng là...... Ai tới nói cho nàng, vì sao nàng vừa muốn trốn chạy a ngã!

Trốn trốn trốn, trước trốn gia, sau đào hôn, sau đó trốn đuổi giết, nàng chiêu ai chọc ai a hồn đạm, này ngày quả thực không có cách nào khác qua !

Còn có cái kia nam nhân, theo mạt thế đuổi tới hiện tại, mọi cách cạm bẫy, mười tám bàn tính kế, ngươi chẳng lẽ cũng không ngại mệt sao?

Thoáng tùng buông tay khe hở, đem nhân gia nhẹ nhàng buông tha thì phải làm thế nào đây a giận ngã!

Đây là cái không tư tiến thủ sâu gạo ở bị buộc từng bước một trưởng thành mà sau rơi vào mỗ cái âm hiểm giả dối tên võng trung chuyện xưa.

Tiểu thuyết thuộc loại: Tương lai thế giới

============

Tiết tử

Đổi mới thời gian 2014-5-19 17:07:59 số lượng từ:2019

Đêm đen, mặc kệ là mệt nhọc một ngày nhân loại người sống sót, vẫn là đã thét lên một ngày tang thi đàn, dường như đều mệt mỏi, cũng hoặc là, đều theo thái dương lạc sơn, mà ngủ đông lên.

Ồn ào náo động một ngày thành thị, cũng bắt đầu dần dần yên tĩnh xuống dưới.

Chỉ có ở người sống sót căn cứ trung tâm phòng hộ khu vực địa hạ, một chỗ ẩn nấp phòng thí nghiệm nội, đám người đang ở khẩn trương mà kích động bận rộn .

Bọn họ đang ở làm một cái trọng đại thí nghiệm. Mà vật thí nghiệm, cũng là một cái nữ tử, cùng nàng dị năng không gian.

"Tí tách...... Tí tách...... Tí tách......" Nhất đống lớn dụng cụ chính liền và thông nhau , hơn mười cái nghiên cứu nhân viên các tư này chức, khẩn trương nhìn chăm chú vào chính mình trước mặt thiết bị thượng sở biểu hiện tin tức.

"Tiến sĩ, có người ở tiến công phòng thí nghiệm phòng ngự môn, ý đồ xông vào!"

"Tiến sĩ, đối phương đã đột phá tầng thứ nhất phòng hộ!"

"Tiến sĩ, đối phương đã đánh vào tầng thứ hai khu vực!"

"Tiến sĩ......"

"Mau! Mau!"

"Tí tách tí tách...... Tí tách!" Chói tai cảnh cáo thanh, nhường đang ở máy móc tiền bận rộn nhất mọi người dũ phát khẩn trương đứng lên.

"Phanh! Phanh! Phanh!"

"Oanh!"

......

Ồn ào mà bạo lực "Bối cảnh âm nhạc", biểu thị xâm nhập giả chính từng bước một bức hướng mọi người chỗ địa phương, điều này làm cho vị kia được xưng là tiến sĩ nam nhân trên mặt cũng nhịn không được nổi lên một tầng tinh tế mồ hôi.

Trùng sinh tương lai chi an bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ