Trùng sinh tương lai chi an bình 4

159 2 0
                                    

☆, Chương 47 gien thoái hóa

Hạ Lâm cũng không biết đạo bàng biên đã có người nào đó bắt đầu tự động mang vào ác bà bà hình thức, ở cân nhắc nàng nhất cử nhất động, chọn tam nhặt tứ.

Nàng đi theo Sở Từ đi vào đến sau, ánh mắt nhi đánh giá một vòng nhi, phát hiện chính mình trừ bỏ đối diện phong kỳ liễu cùng đường tuấn các này hai cái chán ghét tên ở ngoài, một người cũng không nhận thức, hơn nữa những người đó xem ánh mắt nàng nhi hiển nhiên cũng tuyệt đối không phải thân mật, trong lòng tự nhiên là không thoải mái cực kỳ.

Cố tình đối diện phong kỳ liễu lại coi như không có chuyện gì nhân giống như cười tủm tỉm xem nàng, còn kém không trực tiếp đi lên đánh cái tiếp đón nhân tiện đường hẻm hoan nghênh một chút, Hạ Lâm trong lòng khó thở. Nhưng mà trước mặt nhiều người như vậy, hơn nữa đến phía trước bạch tường còn cố ý âm thầm dặn dò qua nàng, nơi này có vài cá nhân đều là Sở Từ "Đối thủ", muốn Hạ Lâm cẩn thận, nàng tự nhiên liền lại càng không dám hành động thiếu suy nghĩ .

Không thể nề hà, Hạ Lâm chỉ có thể hung tợn trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái hết giận.

Nhưng là cố tình phong kỳ liễu tính cách lại ác lược thực, cũng không biết là tưởng thật không đem Hạ Lâm căm tức để ở trong lòng, vẫn là cảm thấy như vậy đùa Hạ Lâm có chút thú vị, cũng hoặc là còn có khác cái gì tâm tư, đúng là đại thứ thứ trở về Hạ Lâm một cái ác lược khuôn mặt tươi cười đến, sợ tới mức Hạ Lâm lúc này liền chuyển mở mặt.

Hỗn đản! Không cần khiến cho giống như cùng nàng rất quen thuộc bộ dáng hảo phạt?!

"Như thế nào?" Sở Từ cảm nhận được phía sau nhân tựa hồ có chút không đối, chỉ có thể quay đầu, hoang mang trung mang theo mịt mờ lo lắng xem Hạ Lâm.

Hạ Lâm dù sao cũng là lần đầu tiên tham dự như vậy trường hợp, hơn nữa chính nàng thậm chí còn không phải tự nguyện đến , Sở Từ trong lòng bao nhiêu vẫn là có như vậy một ít lo lắng .

Tên hỗn đản này!

Hạ Lâm trong lòng nghiến răng nghiến lợi. Trên mặt cũng không giấu giếm ra một cái vô tội khuôn mặt tươi cười đến, sợ hãi nhìn lại Sở Từ."Không, ta không sao. Chính là đột nhiên cảm thấy có chút không thoải mái mà thôi."

Tổng cảm thấy sau lưng nhất định lại có người ở tính kế chính mình cái gì!

"Ân, thoáng nhẫn nại." Sở Từ lườm liếc mắt một cái chung quanh, trong lòng biết trước mắt không tốt nói thêm cái gì, chỉ có thể cho Hạ Lâm một cái "An tâm một chút chớ táo" ánh mắt.

Hạ Lâm:......

Tổng cảm thấy phạt vui vẻ, thế nào phá?

Trước mắt tình huống, tham dự hoà đàm không chỉ có có trước mặt mộc tướng quân cùng với vài cái trọng yếu thủ hạ, còn có dựa vào mộc tướng quân mang về đến tín hiệu mãnh liệt phóng ra khí. Tài năng thành công thuận lợi thẳng đường hư nghĩ chat webcam đến hoàn thành video clip trao đổi một ít liên bang hội nghị thành viên cùng với vài cái quân đội đại biểu nhân vật.

Trùng sinh tương lai chi an bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ