☆, Chương 23 trí nhớ khôi phục
Ở tinh tế chiến tranh hừng hực khí thế thời điểm, liên bang bên trong dọn dẹp đã ở khẩn trương tiến hành trung.
Chẳng qua, lúc này đây dọn dẹp người lãnh đạo cũng Sở gia nhân, mà là lấy cửu đại gia tộc xuất thân bước gia cùng Minh Dương thành phổ thông trung tầng thế gia lang gia cầm đầu, liên hợp một phần trung loại nhỏ gia tộc cùng với một ít mấy năm nay đã bắt đầu xuống dốc lão bài gia tộc tiến hành .
Mà Sở gia, ở trong đó sở sắm vai nhân vật, lại gần chính là vũ lực duy trì.
Dù sao này mưu đồ gây rối gia tộc, phần lớn không phải cái gì ôn lương vô hại tiểu nhân vật. Làm cam đoan cử báo giả cùng này gia nhân an toàn, quân đội vũ lực duy trì tự nhiên là trọng yếu phi thường .
Đương nhiên, sau lưng duy trì tự nhiên không phải gần chỉ có Sở gia một nhà, chính là bởi vì này một lần không chỉ có liên lụy đến liên bang hội nghị, cùng với mới phát cửu đại gia tộc cùng liên bang một phần trung loại nhỏ gia tộc, thậm chí là còn có cửu đại lánh đời gia tộc thành viên liên lụy trong đó, bởi vậy đại bộ phận gia tộc vì cam đoan chính mình lập trường, cũng đều lựa chọn này nhất thái độ.
Tuy rằng nhương ngoại tất trước an nội, bất quá dựa vào kim đan dị năng giả ở chống lại tinh tế liên minh vũ lực trị thời điểm, cơ hồ là ưu thế áp đảo, hơn nữa liên bang bên trong cửu giai dị năng giả tọa trấn, tham dự lúc này đây tẩy trừ hoạt động, đến cùng vẫn là vượt qua này nhất cửa ải khó khăn.
"A từ, đây là quân bộ lúc này đây phân phối xuống dưới nhiệm vụ." Đã chính thức theo lang ngọc tuyền thủ hạ bộ đội điều nhiệm đến Sở Từ nơi này Sở Điển, cười tủm tỉm cầm trong tay một phần điều lệnh giao cho Sở Từ.
Mặc kệ nói như thế nào, bất luận là kim đan dị năng giả vẫn là có thể ở phổ thông tinh cầu sinh tồn dị thực, đều là Hạ Lâm cùng Sở Từ bọn họ hai người làm ra đến . Tuy rằng nói dị thực là Hạ Lâm cùng Hoa Vi Chân lao động thành quả, nhưng là bởi vì hoa gia đặc thù thân phận, này phân công lao hơn phân nửa cũng chỉ có thể tiện nghi Sở gia.
Mà cho dù là hướng về phía này hai hạng công lao, chỉ cần không nghĩ bị khấu thượng một cái phản bội đắc tội danh. Liên bang hiện nay liền không có người dám cùng Sở gia không qua được.
Tự nhiên , Sở Từ hiện tại sở tiếp nhiệm vụ, cũng sẽ không giống vừa mới bắt đầu thời điểm như vậy, cơ hồ đều là một ít cửu tử nhất sinh . Tuy rằng không nói là ngồi chờ quân công, nhưng an toàn rất nhiều.
"Không xong, ta còn có càng trọng yếu hơn sự tình." Sở Từ lắc lắc đầu, mắt thấy thắng lợi đang nhìn. Đúng là khắp nơi cướp đoạt quân công quan trọng nhất thời kì. Hắn lại cự tuyệt lại lĩnh nhiệm vụ cơ hội."Ta muốn đi tìm nàng."
Sở Điển thật sâu nhìn chính mình đệ đệ một lát, nhưng là cũng không có ngăn cản hắn, chính là hỏi một câu."Ngươi nghĩ rõ ràng ?"
Sở Từ gật đầu. Xem trước mặt đại ca, lộ ra một cái có chút bỡn cợt cười."Dù sao ta lại không tính toán làm nguyên soái, nói vậy những người đó cũng sẽ không vui nhìn đến liên bang đời tiếp theo nguyên soái vẫn là xuất từ Sở gia. Một khi đã như vậy, chúng ta liều mạng như vậy làm cái gì?"