☆, Chương 137 hoa viên bí mật
Đến cùng không phải mới tới tương lai, cái gì đều không biết chim non, lúc này Hạ Lâm tuy rằng không dám nói đối thời đại này dị thực biết chi thậm tường, nhưng là một ít thông thường , thậm chí là mọi người đều biết dị thực, nàng nhưng cũng là rõ ràng .
Càng sâu tới, bởi vì nàng bản thân dị năng đặc thù tính, nàng đối dị thực hiểu biết so với người bình thường còn muốn nhiều một ít. Cũng là bởi vì này, này rõ ràng thoạt nhìn là đã phế khí hoa phòng trung này đó tấm bia đá thượng ghi lại, mới nhường nàng sâu sắc đã nhận ra khác thường.
Mang theo hoang mang, cho dù hơn phân nửa đều xem không hiểu, nhưng Hạ Lâm vẫn là khó được nại tính tình đi xuống xem đi xuống. Hồi lâu chưa từng từng có mãnh liệt trực giác nói cho nàng, những thứ kia đối nàng có trí mạng lực hấp dẫn.
Một đám tấm bia đá xem đi xuống, bởi vì này chút tấm bia đá đều thật nhỏ, bên trên chi chít ma mật tự liền càng nhỏ, bởi vậy Hạ Lâm ánh mắt dần dần có chút chua xót lên. Chính là lúc này nàng đã bất chấp này đó .
Ở dọc theo này đó tấm bia đá một đám xem đi xuống sau, Hạ Lâm dần dần phẩm ra vài phần cái khác hương vị đến.
Nếu cẩn thận một chút xem đi xuống, sẽ phát hiện này đó tấm bia đá tuy rằng nghiên cứu gì đó cũng không giống nhau, thậm chí rất nhiều đều là ở hiện tại mà nói đã sớm đã phi thường phổ thông đến dị năng giả tất cả đều nghe nhiều nên thuộc, thậm chí là tập mãi thành thói quen dị thực, nhưng là nó nghiên cứu, cũng là khó được dựa theo thời gian trình tự sắp hàng .
Thậm chí ở sớm nhất ba mươi nơi tấm bia đá trung sở ghi lại mười hai loại dị thực trung, có ba loại đã tuyệt tích, mặt khác còn có hai loại tắc đã sinh ra biến dị, sớm không giống ghi lại trung như vậy hung hãn, ngược lại dịu ngoan giống như bị thuần hóa dã thú bình thường.
Muốn tìm được như trước dã tính chưa thuần loại này dị thực trong lời nói, nói không chừng muốn đi trước cây cối chỗ sâu nhất mới được.
Hơn nữa, căn cứ Hạ Lâm ở thư viện trông được đến qua một ít văn hiến ghi lại, hơn nữa này chỗ hoa phòng trung tấm bia đá thượng ẩn ẩn để lộ xuất ra tin tức, Hạ Lâm trong lòng ẩn ẩn có một loại dự cảm.
Nơi này này đó thí nghiệm sớm nhất bắt đầu ghi lại thời gian. Chỉ sợ so với nàng trong tưởng tượng còn muốn sớm.
Phải biết rằng, Minh Dương học phủ lý chuyên nghiệp phân chia phương hướng tuy rằng nhiều, nhưng là mộc hệ chuyên nghiệp cũng là Minh Dương học phủ kiến giáo thời điểm còn có chuyên nghiệp. Cho tới nay, tuy rằng bởi vì mộc hệ dị năng đến cùng không phải chủ chiến dị năng, bởi vậy mộc hệ chuyên nghiệp học sinh ở đơn đả độc đấu phương diện đến cùng là muốn bại bởi hỏa hệ cùng kim hệ này hai đại chủ công phương hướng dị năng giả, nhưng là nhưng cũng bởi vậy trở thành Minh Dương học phủ trung duy nhất một cái không thuận theo dựa vào sức chiến đấu, lại vững vàng tọa ổn vương bài chuyên nghiệp một cái chuyên nghiệp phương hướng.
Đã là kiến giáo thời điểm còn có . Như vậy tự nhiên này hoa phòng cũng là Tòng Kiến giáo bắt đầu thời điểm còn có . Tuy rằng không dám nói nhất định là này, thậm chí Hạ Lâm cảm thấy tuyệt đối không có khả năng sẽ là này, dù sao này hoa phòng khả trải qua không dậy nổi hai ngàn nhiều năm tàn phá. Nhưng là......