Di ako makapag dedic kase phone lang gamit ko ;--;
Mga baes! Malapit na pala ang pasukan dito saamin ): kapag nagsimula na ang klase baka po mag slow-UD na 'ko dahil sa busy at bawal din humawak ng gadgets kapag may school :< pero don't worry! Dahil mahal ko kayo, I'll try to update hanggang sa matapos 'to! Kamsa!
__
Chanyeol's POV
Hanggang ngayon, hindi parin bumabalik si Baekhyun sa kwarto. Siguro dalawang oras na ang lumipas pero wala parin sya. Natulog na ba sya dun?
Bumangon ako sa kama ko para puntahan sya pero nagulat nalang ako nang makita ko ang isang Byun Baekhyun na basa ang damit sa tapat ng pintuan ko.
"Oh, anong nangyari? Tuloy na natin!" . Nilapitan nya 'ko tapos niyakap nya 'ko ng mahigpit. "Inaantok na 'ko. Sa ibang araw na nalang, okay?" sagot nya. Sabay kaming humiga sa kama. "Ano bang ginawa mo dun? Ba't ka basa? Ba't ang tagal mo?" tuloy-tuloy kong tanong
He sighed. "Hindi ko alam kung bakit umiyak si Jesper pero may nabasa ako sa internet, uhmm, sabi daw nila kapag daw umiyak ang bata bago pa kayo mag achuchuchu ayaw nyang magkaroon ng kapatid.. ewan ko! Matutulog nalang ako" sabi nya at tumalikod sa'kin
Gusto ko sanang mahawakan yung abs nya :(
Niyakap ko sya mula sa likuran nya. "Eh bakit ka basa?" tanong ko. "Nakatulog ako dun ng dalawang oras tapos nagising ako kasi ang baho. Tumae sya tapos hinugasan ko yung pwet nya habang natutulog sya." Sagot nya. Natawa naman ako ng kaunti sa sagot nya.
"Sige matulog ka na. Bukas maluwag na ang butas mo"
*pok* (sound effect ng batok xD)
"Tungunu mu Chanyurr! 'Pag ginawa mo 'yon, puputulin ko yung titi mo!" sigaw nya sabay pingot sa tenga ko. "Sige na, matulog ka na.. goodnight" I whispered. "Goodnight, Yoda"
Habang nakatalikod sya, nakayakap ako sakanya. Gusto ko talagang hawakan yung abs nya eh :( . Dahan-dahan kong pinasok ang kaliwa kong kamay sa loob ng damit nya. Kaunti nalang! Maaabot mo na sya
Malapit ko na SANA syang makapa pero tinaboy nya ang kamay ko. I shrugged my shoulders tapos natulog na 'ko. Masungit 'to 'pag dating sa abs :(
__
"Sinong maganda?" . Nandito ngayon si Luhan tsaka si Kyungsoo sa bahay namin. Naririnig ko ang usapan nila doon sa sala habang nandito ako sa kusina. "Diba maganda si tita Luhan?" tanong ni Luhan sabay kalong kay Jesper. Jesper shook his head. "Oha! Luhaen, ako ang maganda para kay Jesper!" sabi naman ni Kyungsoo at kinuha si Jesper mula kay Luhan.
"Diba maganda si tita Kyungsoo?" tinanong nya naman. Jesper shook his head again. Parehas napa-pout ang dalawa. "Edi sino ang maganda?" Tanong ni Luhan. Tumawa si Jesper tapos tinuro nya si Baekhyun na nakapamewang doon sa may pintuan. "Eomma" sabi nya.
I smiled. Totoo naman yung iniisip ni Jesper diba? Baekhyun is the most beautiful person. Not in the world, but in my heart. Whoot!
"Yah! Anak 'wag kang ganyan! Wala akong boobies" . Napakunot nalang ang noo ni Jesper sa narinig nya. 'Di nya siguro naintindihan.
BINABASA MO ANG
Why so cold, Daddy? {MPREG} [ChanBaek]
Fanfic[COMPLETED] a chanbaek fanfiction. cover was made by @withlove-haydi <3