chapter 1 Me ^_^

67 4 3
                                    

>>> Alarm ringing <<<

         >>   Walang Forever !!! hooy!! Babae !! gumising ka na jan !! walang forever kaya gising na !!!!!!<<

"hayyy!! oo na !! ang ingay mong alarm ka !! Bakit kasi ganito yung bago kong alarm na toh na binili ee!! Automatic! haayy !!! sasaksakin kita ee! (pinatay yung alarm) Tss -_- talaga tong alarm na to nako! hindi mo mawari bakit naman ganon !! kunsumisyon ka day !! tukneneng ! oo na Sobra mo nang ano na -- napaka BITTER!! Oo na kung ano ano na tuloy nasasabi ko!! maliligo na ko ! ay! " - - lakad .. lakad .. hinto ,, ngiti xD HI!!! 

"Hello nga po pala :), ako si Candace Aquila Minenzo, Camcam for short. Sixteen and FIRST DAY OF PAGIGING COLLEGE namin ngayon !! Wait!! Ligo Muna ko !! Babooosh!! - - -

(tok ! tok ! tok!)

"Camcam!Bilisan mong maligo! kakain pa !"

  "ay oo" para syang alarm clock ko ee!! Siguro siya talaga yun tapos ni record niya lang sa alarm clock ko yung boses nya :3 Excited na ata siya pumasok hahaah!! :3 pero siyta nga pala si Omega Flores or mas kilala sa nickname na "O". Ewan , pero yan yung naisip namin na nickname sa kanya ee xD para maikli nalang. haha.. 15 na siya. Siya yung pinaka bata sa grupo namin. Oo, may grupo kami. Since High school. Kami ang CLOVER :) C-L-O-V-E-R :)

C- Candace Aquila Minenzo (camcam)

L-Louie (Dawn) Reyes (Lu) [gitna nya ung Dawn]

O-Omega Flores ("O")

V-Veronica Nicolas Santos (V)

E-Emely Dylan Sylvestre (em)

R-Ren Ralnf Eun (Sylvestre) (RR)

ayan, anim kami :) and Solid na solid mga choong ! orayt xD haha sa- -

"Tukneneng nanganganak ka na ba jan babae!!"

"Ay babaeng tukneng! Oo palabas na nga po ng banyo !! " 

 shoocks! nalaglag sa bowl yung sabon T^T, flash ko na nga lang.. Buti may sapon pang naka save .. ayan, (sabon dito, Sabon doon.. Banlaw, Banlaw and, .. Voala!

"tapos na ko!!" ano kaya problema ng babaeng ito at napaka haaay!! .. So ayun pagkabihis ko bumaba na ako para kumain..

    "buti naman tapos ka na, bilisan mo, maya maya tapos na ni manong linisan yung kotse"

     "oo na "O", sorry naman noh :3"

  "tama na yan , kumain na kayo"

"opo tita"

"yes ma"  ayan si tita Grace Flores, mama ni O, bugets na bugets oh, haha maya ko na kukwento kung bakit magkasama kami ni O at bakit dito ako nakatira..

"Candace"

"po, tita?"

"Bakit ganyan ang lagi mong itsura? bakit? ayaw mo ba yung mukha mo pag naka ayos ka? mas maganda ka dun.. Hindi yung .. Long sleeves , jeans, sapatos, flat hair, dora bangs at kahit pulbo ata wala ka. Pag ganyan ka, wala kang fashion, Pure old style! BADUY!"

"aray ha tita, grabe naman yan,, haha ee ok na yan noh, para po hindi nila ako makilalang ako yung c chenelyn XD pagkakaguluhan pa ko ee, hehe XD!"

(BOoooggssshhh!!#$^%&^&%$)

"alis na ko, tsss. Ang hangin !!"

"ooy! Roxan , kumain ka nga dito isa !"

"It's MARA ma! M-A-R-A ! MARA! Ayoko kumain, wala na kong gana . Mauna na po ko." (sabay labas ng pinto)

"haay nako, pagpasensiyahan nyo na yang si Rox- - MARA! ulet ha?"

"Ayy nako tita, sanay na kami jan.. Lalo na si O! diba O?"

"oo nga ma, mainit lang talaga dugo nyan kay camcam lagi. bakit kaya?"

"Oo nga po, problema nun sakin! myeow myeow ! ang amo ko kaya *puppy eyes*"

"tsss. kumain kana nga -_-"

"Grabe ka naman O! suportahan mo nalang ako syempre ! hehe *pout*"

"Oo na, tapos kana ? tara na" mataray nyang sinabi

"Ahh oo. Cge po alis na kami tita" (beso)

"Ah opo ma alis na kami" (beso)

"sige ingat kayo, pag may kailangan kayo tawag or withdraw nalang ha? "

(O & Cam)" opo" 

My Forever &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon