(sa kotse)
" camcam?"
"yep? bakit O?"
"aa.. Wala nevermind. Ano, na e excite na ko! waaah! First day of Class then College na tayo!! I can't Hardly wait Candace!!"
"ahaha syempre naman noh! Sobrang saya ko! Lalo na at lagi na ulit magkakasama ang CLOVER! haha lalo na si Louie Reyes! Chaarooot! XD " pero sinakyan ko nalang talaga itong si O. Alam nyo kung bakit? Alam ko naman kasi na hindi talaga yun yung nasa isip nya noh? SAka pag kasi kinakabahan si O, true name namin yung nababanggit nya. :3 secret lang aa?! shhh.. I wonder what she's thinking? kaya alam na ng bawat isa ang kahinaan namin pero - - "(kaway kaway) Hello??? camcam?? Are you still with me??"
"Ah ha? ano yun?"
"Kanina pa ko nagtatanong, pero tulala ka lang jan, ano ba iniisip mo ha?"
"ah ako?wala basta. Eh ano ba kasi yang tanong mo?"
"sabi ko kasi asan ba sila? asan na sila L-VER?"
"ah andun daw sa park na, tayo nalang hinihintay"
"Ay ganun, ayun malapit na tayo ee"
"oh ayan nagtext ulit si Louie
>> C.O ? asan na kayo? bilisan niyo andito na kami sa Limousine, kulay light pink caramel diba alam niyo naman? para hindi tayo mahabol <<
"oh ayan naks naman, sa limo nanaman tayo sasakay wahaha. oo nga pala balita ko kilala na tayo agad dun noh? Pero buti hindi parin nila alam ang secrets natin, mwhehehe"
" Oo nga e. Oh ayan na sila"
Hindi pa man kami bumababa ng kotse pero pagbukas na pagbukas ng pinto .....
(BLAAAAGG!!!#$*$($&**&(^%(&^%^&*)&()&%^&%^!!!!)
"WAaaaaahhh!!!!!!!!!!!"
"(ubo-ubo) hin-di-aa-a-ak-o mak-k-k-ah-ing-a-a !! "
L-VER: "Ay sorry !"
(O at Cam2) "(inhale- Exhale , inhale- exhale, inhale- exhale)"
" Ano ?! Papatayin nyo na ba kami ni Cam? ha?!"
"Oo nga! Parang isang linggo lang tayo hindi nagkita pero kung maka react kayo parang sampung taon!"
Louie- " Sorry na, siguro kasi kami lang naka miss sa inyo pero kami hindi nyo namiss *pout*"
V-" Oo nga, palibhasa magkasama kayong dalawa palagi eh! *smirk*"
Cam2-" ay O.A nanaman ang pagdadrama nila oh haha, group hug nga!! (group hug) namiss naman kasi namin kayo, pero syempre hindi O.A noh! as in to the highest level! Diba O?"
O-" Yah Right" (bitaw sa pagkakagroup hug)
Lu-" So ? 3hours pa naman before mag start ang ating first class of being college, Shocks! I'm so EX-CI-TED! haha, and anong balak natin jan? Dating gawi?"
Nagtinginan kami then we smiled to each other and . . .
All"Alright! Let's go - - - SHOPPING!!!"
Oh diba? ganyan kami, magshoshopping na nga kami then damit lang naman , para mas mukha kaming kaaya ayang tignan diba? haha yan ang CLOVER!
(Author: sorry napatagal kasi na busy sa school ee. enjoy reading and please vote kamsa <3 :) )
BINABASA MO ANG
My Forever <3
RandomThis story is tungkol sa isang babae na bitter pero naniniwala sa forever and makakakilala ng boy na kabaligtaran halos nya, basta, watch out :D ay read pala xD whahaha , hope you'll like it ;) first time ko po to gumawa ;) ...