Shop

31 2 1
                                    


~Sa Mall~

asyuswal, nakajacket nanaman kaming anim , sikat kasi ang CLOVER, at lagot na pag may nakakita samin! pero ang cute nga ng jacket namin ee, light pink then white yung hood na may lining na pink and pati yung sa kamay ganun din, then yung hood ng jacket ee nay maliit na tenga na parang bunny tas may tatak ng inicials namin sa bandang chest. Tada! ang ganda right? si RR nagdesign nyan ee, sideline nya kasi ang course na dressmaking. . Pero halata pa din ata na kami to, pero dipende? kc yung Fansclub nami, yes may Funsclub kami oh boom sosyal xD so ayun yunf fansclub namin ee ginagaya din yung jacket namin kaya hindi na siguro yan. 

(sa tapat ng dress shop)

" Good morning Ladies, what can I do for you? Fans ba kayo ng CLOVER? "

               And gwapo si kuya ah. . . Biglang tinaas ni Em yung ulo nya at..

" Shhh. wag ka maingay kuya , kami to, ang CLOVER " *killer smile here *

" (gulat) ah- eh- eh- CLO- - ! "

"(tinakpan ni Em yung bibig nya) *whispers* Sabi nang wag ka maingay eh, hatid mo na kami sa cabinets namin "

" Ah OPO! *Saludo* "

Em- " ang weird ni kuya noh? Gwapo sana ( sabay kagat labi ) "

Lu- " Malamang Em! Yung ginawa mo ba naman ee! pamatay mo kaya yang Killer Smile mo! Tas bumulong ka pa, sa mismong tenga nya pa! If I know naihi na sa pants yun! xD (giggles) "

         At nagtawanan nalang kami, hinatid na nga kami ni kuya sa mga wardrobes namin at namili na ng pangporma, since kasi college na kami , edi wala ng UNIFORM!!! haha at pwede na magpakulay ng buhok!! :P 

         

                      After 45 minutes ...

TADA!

               Pare pareho kami syempe ng damit noh. and ang design nya ay pink na medyo manipis sya na swag shirt, and may lining na kulay turkish green and yung tatak nya is CLOVER na leaf then sa baba ng big word na clover na CLOVER ang nakalagay na ay yung personality namin. For example: The Heartthrob. Na gets mo? haha . ayun then at the back naman nakalagay yung name nung nagsusuot. Sa pambaba naman, kani kanila na. Si Lu at RR naka jeans, si Em naka Jumper at si V at O naka Skaters, yung palda na above the knee yung uso? color Pink kay V at Black kay O . Then malapit nang matapos ang Pormahan. Lahat kami naka converse na lowcut style at si RR din nag- design. Gray with a pink lining ang with our initials na naka patch sa side. Isn't it great?

Lu-" Wala na bang kulang? ok na?"

V-" Parang wala na ata? satin?"

O-" Oo satin wala na, pero kay camcam meron pa :3"

" ha? ako? bakit? ok naman na ko aa *pout*"

O-" Ikaw oo, yung buhok mo? hinde,. Ano ba yan cam, bakit kasi sinesprayan mo pa ng black spray yung hair mo? Kahit naman siguro hindi mo na baguhin yung kulay ng buhok mo ee basta ginanyan mo yung buhok mo na parang bagsak ee hindi ka na nila niyan makikilala noh :3"

" Ee hayaan mo na , para mas lalong hindi makilala diba ?"

"Ee kaya nga nagtataka yung iba kung bakit ikaw ang pinaka leader namin ee, kasi ayaw mo ipakita yung pinaka ikaw"

V-" oo nga, minsan kase, kailangan mo ding ipakita kung sino ka talaga, dahil baka sa bandang huli ee ikaw tong naaapi at mapapahamak. Parang Love, kung mahal mo ee sabihin mo kaagad dahil baka sa bandang huli, pagsisihan mo kung bakit hindi mo pinakita kung ano talagang nilalaman ng puso mo ! XD"

"haay nako! ang agang hugot naman nyan! :3 EE hayaan nyo na nga, para wala nang masyadong gulo diba? saka may plano ko, sa tamang panahon na lang., At saka ayaw nyo nun? Simple pa lang porma ko dami nang nagkakandarapa xD pano pa kaya pag nalaman na nila kung sino talaga ko ? BOOM! xD"

(Sila : -_-#)

Lu-" Masanay na kayo -_-#"

V-" oo nga :3 "

" kahit kelan talaga napaka supportive nyo sakin ee noh? haha xD oh 2hours pa, ano? bili na tayo ng pagkain tapos tara muna sa private park natin, sa hut?"

Lu-" oh sige tara, bili na tayo sa store"

RR-" ah sige mauna na kayo, may bibilhin lang muna ko, tuloy na kayo sa parking lot, dun nyo na ko hintayin, mga 20minutes lang ako promise (taas kamay, ung parang pang panatang makabayan style, haha)

Cam-" sure ka? sige ha?

RR-" yep (smile)" sabay alis

Cam-" san nanaman kaya punta nun?'

Lu-" eh, hayaan mo na yun, hindi nagsasabi pag may gagawin diba?'

"kung sabagay, tara na"


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Forever <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon