At dahil madaming nagbabasa nito, nag-update ako! :)) Salamat sa pag-suporta! Haha. So, eto na. Basahin na lang.
Sa mga gustong magpadedicate, message niyo lang ako. :D
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Still Daniel's POV
Papalapit na ako dun sa babae. Mula sa table namin ay nasa 7 or 8 tables away. Normal lang naman na kabahan ako diba? Eto na to.
"Hi miss. :)" Bati ko sa kanya with matching killer smile. Haha!
"Uhm. Hello?" Sagot nya naman.
"I'm Daniel. Daniel Padilla. I know na nagtataka ka kung bakit kita kinakausap. Well, kaya kita kinakausap kasi, I want to be friends with you." Pag-eexplain ko.
"Uhm. Sige. Alam mo, your name is familiar. Haha. Nevermind. I'm Kathryn Bernardo. Hindi ka naman kidnapper right? You don't look like one." Haha. ayos din 'tong babaeng to eh. Sa gwapo 'kong 'to?! Kidnpper?
"Hahahaha! I'm not a kidnapper. Sa gwapo 'kong 'to? You've got to be kidding." Natawa din sya. Baliw ata 'to eh.
"Upo ka muna." Ang bait.
"Thanks." Ngumiti nanaman ako.
"So, friends?" Tanong ko ng makaget-over kami. Inabot ko ang kamay ko.
"Friends." Inabot nya din ang kamay nya. Hinalikan ko naman iyon. Nakita ko siyang nag-blush. ;)
"U-uhm. Sige Daniel. I need to go." See? Nagstutter pa siya!
"Sure. Ingat ha?" Pagpapaalam ko sa kanya.
"Sige. Bye!" Paalis na sana sya ng may sabihin ako.
"Kathryn! Wait! May nadala ka!" Napalingon naman sya. Nakakunot ang noo.
"Huh? Ano yun?" Nagtataka na sya.
"Nadala mo yung puso ko! ;)" Sabi ko with matching kindat at smile.
Nagblush nanaman sya. Hahahaha. Kinikilig 'to.
Nag-iwas sya ng tingin.
"Hay nako. Sige na. Aalis na ako. Malalate ako sa pupuntahan ko."
"Haha. Sige! Ingat." Naglakad na sya papunta sa car nya. Wow. Ang astig. Siya yung nagdridrive ng sarili nyang car.
Nang makaalis na siya, bumalik na ako sa table naming magkakaibigan.
Agad naman nila ko sinalubong ng asar.
"Hahahaha! Pare! Ganyan ka pala magpa-inlove! Nakakatawa. Hahahahahaha!" Sabi ni Lester at nagtawanan sila.
"At yung halik sa kamay! Hahahahaha! Old school ka pala repapips! Hahahahahaha!" Sabi naman ni Katsumi. "May banat pa bago umalis yung chicks. Hahahahahaha! Nadala mo... yung puso ko. Hahahahahahahaha!" At tumawa sila.
"Kaya ginawa ko yun kasi gusto kong mainlove sya sa akin! Loko!" Binatukan ko naman yung dalawa pero tawa pa din sila ng tawa. Ang baliw ng mga kaibigan ko. Hahahaha.
Kathryn. Kathryn. Kathryn. Magkikita tayong muli. At sa pagkakataong yun, mahuhulog ka sa akin. ;)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Geez. Ang panget ata ng update ko. Hahaha. Yan lang ang kinaya ng utak ko eh. Hahaha.
So, support nyo lang ha?
-Vote, Comment, Be a fan and add my story to your Reading List! :))
Next update: Maybe April 29 or malate pa ng konti.
♥Chesca :)
BINABASA MO ANG
Loving him... AGAIN [KathNiel] (Slow Update)
Teen FictionSiya si Kathryn Chandria Bernardo. Kath for short. Maganda, morena, katamtaman ang tangkad, matalino, sexy at mayaman. May isang tao syang minahal. Isang taong niloko siya. Paglipas ng ilang taon, bumalik ito. Ano na ang mangyayari sa kanila? Mamaha...