Chapter 2

2K 19 3
                                    

Thanks for the support po!!!!! Love Yah!! ♥ Eto na. Read it.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kathryn's POV

Nandito na ako sa school. Kakapark ko pa lang ng kotse ko sa parking lot. Hindi muna ako bumaba ng kotse ko. Wala lang. Ang init kasi sa labas eh. Tinignan ko yung oras. 6:30 am.

"6:30 na. Baba na nga ako baka ma-late pa 'ko." Bumaba na ako ng kotse. Napansin ko na nakatingin silang lahat sa akin? May dumi ba ako sa mukha ko?

"Sexy, hot chick. Witwiiw."-- boy 1

"Ganda nga pre. Siya pala yung sinasabing transferee. Sexy pa."-- boy 2

"I'm sure nasa HOT LIST sya. Ganda nya." -- girl 1

"Oo nga eh. Marunong din sya mag-drive. Astig. Ganda din ng car nya." -- girl 2

Ah kaya pala. Ang ganda ko kasi masyado eh. Hahaha. Self-confidence. :DD

"Hi Miss beautiful." Sabi ung nakasalubong ko. Hehe. 

"Hello. Thanks for the compliment." Smile. Papunta na ako sa Office. Kukunin ko yung schedule ko, locker number and key, pati yung section ko.

*knock knock*

"Pasok."Sabi ng principal. Ako naman dahil masunurin, sumunod.

"Ma'am, kukunin ko lang po yung schedule ko, yung locker number and key ko at yung section ko." -- Me.

"Okay, eto na." -- Ms. Principal.

Lumabas na ako ng Office ni Ms. Principal.

Naglalakad ako para pumunta sa locker ko. Tinignan ko yung section ko and it is... III- A! Yes! Star section. Matalino kasi ako eh. Hahaha. Eto nga naglalakad ako sa corridor ng...

*boooooooooooogshh*

Shoot. Ano ba yan. First day ang malas. Scattered yung gamit ko. Grabe. I hate that guy. Tinulungan nya akong tumayo. Pinulot ko lahat ng gamit ko. And tumingin sa kanya.

O.O <----------- Mukha ko.

K-kelan pa siya bumalik? B-bakit siya nandito?

Para akong napako sa kinatatayuan ko. Lumapit sya sa akin at bumulong.

"Namiss kita. Ang tagal din nating hindi nagkita. *wink* Bye for now. See you around."

Bumalik na sya. Bumalik yung lalaking minahal 'ko ng todo pero sinaktan lang ako. Bakit? Bakit kailangan nya pang bumalik?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Matagal bago naka-update. Sorry . Salamat sa support. Muah muah!! ♥♥♥

*Vote ♥

*Comment ♥

*Be a Fan ♥

---Cheska

Loving him... AGAIN [KathNiel] (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon