Salamat po sa pag-babasa ng story ko. Naaapreciate ko po talaga. Sorry sa late update. Naging busy ako this past few days. Eto na!! Basahin nyo na!! :))) Happy 100+ reads :DDDD
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Daniel's POV
I'm Daniel John Padilla. 16 years old. Gwapo. Matangkad. Matalino. Napaka yaman. Hearthrob ako. Prinsipe ako sa Ford University. Syempre ako ang apo ng may-ari ng school na yun eh. Hindi naman ako nag-aaral dito dati. Ayoko kasi parang hindi maganda sa mga ginagawa kong kalokohan ko dati. Makalokohan din kasi ako. Dakilang playboy at badboy pa.
Isang beses pa lang ako nagmahal. First love ko siya pero sinaktan ko. Ang tanga ko nga nun eh. Napagpustahan kasi namin siya ng barkada ko na mga ka-banda ko din. Ang sexy at ang ganda kasi nya kaya napagpustahan namin sya. Kasama kasi ako sa isang banda. Ang pangalan ay PARKING 5.
<Flashback>
"Pare, may nakita akong chicks dun oh. Ayun." Sabi ni Katsumi habang tinuturo yung magandang babae. Nandito kami ngayon sa isang coffee shop dito sa may Makati. Kakatapos lang kasi ng practice namin kaya, eto, liliwaliw muna kami.
"Kahit kelan ka talaga, Kats. Pagdating sa chicks, ang talas ng mata mo! Hahahaha." Sabi ni Lester kay Katsumi sabay tawa namin. Lima kami sa banda. Ako, Si Katsumi, si Lester, si Seth, at ang kapatid kong si JC.
"Tara, puntahan natin." sabi ko sa kanila.
"Si Kats, matalas ang mata sa chicks. Ikaw chickboy talaga. Hahaha-- Aray!" Sabi sa akin ni Seth binatukan ko nga. Ang daming sinasabi eh. Hahaha.
"Pustahan tayo. Dahil maganda yung chicks na yun, ang gagawin mo, DJ, make her fall in love with you then after 1 month, break her heart. Ano? Kaya mo?" Pagcha-challenge sa akin ni Seth.
"Sige ba. Ano naman ang ipupusta nyo kung sakaling manalo ako?" tanong ko sa kanila.
Nilagay nila mga kamay nila sa baba nila habang nakatingin sa taas. Tapos nagbulungan. Ang daming arte. Psh. Humarap na sila sa akin.
"Oh? Ano ipupusta nyo?" tanong ko sa kanila
"Ang ipupusta namin ay yung---" Binibitin naman ako. Ayaw ko sa lahat yung binibitin ako eh.
"Yung ano? Wag nyo nga akong bitinin." medyo naiinis na ako.
"Kay Lester bibigyan ka nya ng Ferrari, Si Seth naman, kotse din pero Porsche, Ako same din pero BMW, at yung kapatid mo naman Lexus na kotse din ang ibibigay sa'yo KUNG nanalo ka sa pustahang to." Sagot ni Katsumi. Aba! Ayos pala 'tong mga 'to eh. Ang gandang pustahan 'to.
"Sige! Ihanda nyo na ang mga kotse ko. Hahaha. Pupuntahan ko lang si Ms. Chicks dun." tumayo na ako. Papaalis na sana ako ng biglang nagsalita si JC.
"Kuya, dapat di ka maiin-love dun sa Ms. Chicks na yun. Kung hindi, matatalo ka." napahinto ako sa sinabi ni JC. Oo playboy ako at hindi pa ako naiinlove. Madami na akong naging flings. \
"Hinding-hindi mangyayari yun. Playboy ako kaya hindi ako madaling magmahal. Sila lang ang nagmamahal pero ako? Hindi." sabi ko sa kanila ng hindi humaharap sa kanila.
"Kuya, baka mamaya kainin mo lahat ng sinabi mo ah. Wag mong pangunahan yan." sagot ni JC.
"Kaya ko 'to. Ako pa. Si Daniel Padilla ata 'to no!" humarap ako sa kanila at nag close fist tapos tinaas. (Gets nyo? XD)
"Ang corny mo, dre. Hahahaha. SIge. Ikaw bahala jan." Sagot ni Seth.
Makaya ko nga ba talaga 'tong pustahan na 'to? Oo. Sana.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Part 1 pa lang yan ng flashback ni Daniel. Baka next time ko pa ma-update. Malapit na pasukan!!!!!!! Baka hindi po ako masyadong maka-update. Baka Weekends lang po. Kailangan mag-aral ng mabuti para di mapagalitan. Hahahaha.
Keep Supporting Guys!!! :DD
* Vote
* Comment
* Be a fan
* Add to your Reading List
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-- Cheska ♥♥
BINABASA MO ANG
Loving him... AGAIN [KathNiel] (Slow Update)
Novela JuvenilSiya si Kathryn Chandria Bernardo. Kath for short. Maganda, morena, katamtaman ang tangkad, matalino, sexy at mayaman. May isang tao syang minahal. Isang taong niloko siya. Paglipas ng ilang taon, bumalik ito. Ano na ang mangyayari sa kanila? Mamaha...