Maine POVSimple....
Kalog...
Clumsy...
Mabait...
God Fear...
Maganda....At syimpre ang "Dubsmash Queen" ng Pilipinas....
Ooopsss wait...Matalino rin... (sabi nila)
Anyway ako nga pla si Maine Mendoza ...20 yrs old.. Only child..graduated from DLSU... Hobby ko ang dubsmash...pero tumutulong din ako sa family business ng family nmen...
"tok.. Tok.. Tok.. " (Maid)
"ano ba yan inaantok pa ko eh... Andyan na...!!! "
"Mam tanghali na po pinagigising na po kau ng mommy at daddy nio. "(maid)
"Susunod na po..."
"nsa dinning area na po mam cla sir.. Sabay sabay na rw po kau mgbreakfast. .. "(maid)
...haist..!!! Ano ba yan.... Mkapag shower nga muna....
***
"morning dad.. Mom.." (tsup.. )"Goodmorning Baby"(Dad)
"Dad... Im not your baby anymore dad.. For petesake im already 20 yrs old... Please..."
"Ikaw nman Hon tigilan mo na nga ang pang aasar mo dyan sa anak mo ang aga-aga oh..nsa harap pa kau na hapag kainan... " (Mom)
" I Love you Mom"
" I Love you too... BABY..." (Mom)
"Mommy...!!!!! :'( "
These are my perents Nicollo Mendoza my dad.. And Mellissa Mendoza...i love my mom and dad...sila ang inspirasyon ko... Hindi nla ako pinalaking spoild brat...khit na medyo nkaka angat kme sa buhay ay lagi nla akong tinuturuan maging humble palagi...
"Hon.. Baby....mauna na ako may meeting pa ko..."(Dad)
"ingat Hon.. (mom)
"Bye Dad....i love u po (tsup)....take care...."
im feeling sexy and
Free like glitter raining on me.. You like a shot of pure gold..i think im bout to explode...calling..... Bessy ko
"He-l
*mheeennggg.... Oh my God..!!!! Grabe bessy sikat ka na...!!!
"teka nga lng muna pwede muna ng Hello.... "
*go ahead*
"Hello...o bkit ka tumawag ang aga aga makatili ka dyan...."
*Oh my God...!!! bessy ngbukas knb ng Fb. Twitter.. At instagram mo...????*
"Hinde pa.."
*naku..!!!! Grabe bessy ung compalation mo ng Dubsmash nka 1M views na..... Dali.... Tignan mo. *
"what...??? Ok i call u later.. "
"busog na po ako Mom..akyat lng. Po ako (tsup)..."
~~~•~•~~Room
takbo... Lakad.. Takbo.. Lakad... Ha.. Ha.. Ha.. Grabe nkakapagod.... Asan na ba ang laptop ko... Ayun...Oh my God..!!!! ang dami nga view..nkakahiya....grabe..
calling.... Bessy ko
"nakita ko na bessy.. Ang dami na nga ng view at share.. "
*uu nga eh... Ang galing mo kya mukha kang tanga.. Ha.. Ha.. Ha... *
"ewan....inggit ka lng....pero anyway its ok... Marami nman aq napasaya tao sa vid ko.. Yaan mo na un best... "
*Ha.. Ha.. Ha... Sorry can't get enough. Pano Bar later...???? *
"kau na lng...busy ang lola nio.... Maybe next time... "
*ok cge...Bye best... *
"bye. "
..grabe di ko akalain na marami ang mg viviews ng vid ko... Ok lng nman for me... Ang importante nbigyan ko na happiness ang mga tao nkapanood dun lng ok na koh....
~~~•~•~~~
A/N
how's my first chapter... Comment and vote nman po....
Till may next U.DFolliw me: @khaye0826
BINABASA MO ANG
True Love Waits....(ALDUB)
FanfictionThis story is a based on a "Kalyeserye" from a noontime show "Eat Bulaga" I'm a First Time writer here... it's a Fan Fiction... Pero gagawan ko ng Twist from my imagination... i will based the character from d'original.. dadagdagan ko lng.. sorry...