hrgghfhhxhhegllChapter 2

64 1 0
                                    

Mein POV

Nkakatuwa maraming nkaka appriciate ng video ko sa social media...Syempre may mga haters din..But its ok its their opinion...

Calling....Unknown number

Sino nman kya toh...bka importante sagutin ko na nga...

"Hello... "

"Hello is this Miss Maine Mendoza..??? "

"Yes...Do i know you..!!!

"Im sorry mam..Ako nga po pla si Oreo Reyes.. Segment producer ng Eat Bulaga.. Napanood po nmen ang mga viral video nio po na ng dudubsmash..May iooffer po sna kmi sa inyo.. Is it ok po ba sa inio na mg VTR po kau ."

Wait...what..??? Ako inooferran ng Eat Bulaga....

"a.. Ahmmm..Pwede po ba pagisipan muna... "

"Sure Miss.Maine...i'll call tomorrow po... I hope mgtry po kau...Cge po bye...

"I'll think about it..."

Oh my God...!!!! Is this really happening... My Secreat Ultimate Dream na makita sa TV matutupad na ba...

Yeah..you read it right.. No one knows about my Dream.. Even my parents...Dhil sa kagaya ko napaka imposible.. Isa lng ako ordinaryo tao.. Npakahirap skin na makuha ang aking ulitimate dream... What to do..???

~~~•~•~~~

"Mom.. "

"Why anak.. Is there something wrong.. You need anything..? "

"Di po ba alam nio po ung video ko na ng viral sa social media.. "

"Yes..why.. "

"someone called me knina producer dw sya ng Eat Bulaga... Nkita rw nila ung mga video ko.. Inoofferan po nila ako na mg try mg VTR pra sa isang segment nla.. Ano pong gagawin ko...? "

"Really..!!!why dont u try. Wla nman mawawala kung susubukan mo...huwag mong palampasin ang opportunity.dhil hinde lahat ng tao nbibigyan ng pagkakataon kagaya ng ganyan... "

"Pero Mom natatakot po ako.. Pano kung mpahiya lng po ako o kya mgkamali... "

"Anak. Pano mo malalaman kung hindi mo susubukan.. Basta kahit anong mangyari andito lng kme ng Daddy mo pra sau..manalig ka ky God.. "

"Cge po mom susubukan ko po.. Salamat po... I Love you mom.. "

"Cge na..mgpahinga ka na... And i love you too... "

Tama c mom wla nman cguro msama kung susubukan ko...wla nman mawawala di ba... Atleast kung ano man ang mangyari hindi ako mgsisisi.. Bahala na c batman...

~~~•~•~~~

Lights... Camera
...Action..

Dubsmash..

Dubsmash..

Dubsmash..

Dubsmash....

"OK cut...pwde na yan...tatawagan KA na lng ulit nmen.. "

"Cge po.. Salamat... "

Hayyyy....grabe kinabahan ako dun..sana OK lng Ung ginawa ko...Pangarap ko tlga makita sa t.v...

"Hi... Oreo nga pla..ako Ung tumawag sau nung nkaraan..alam mo ang galing mo tlga.."

"Ah..eh..naku salamat po... Maine na lng po... "

"I have a feeling na Ikaw ang mapipili ng management..tska alam mo ang ganda ganda mo pa.."

"ganun po.. Anyway thanks for the compliment... "

"welcome...Goodluck "

Sana nga...

calling MOM.....

"Hello Mom..."

"how's ur day sweetie...?? "

"I'm good mom..kakatapos lng po ng VTR ko po... "

"I'm so proud of you sweetie...Ngun pa lng Kami na nang Daddy mo ang no. 1 fan mo.."

"Thanks mom.. I love u po..."

"I love you too...Dinner later with your Dad..???

"sure mom... "

"OK..bye sweetie Ingat sa pgdidrive...

Napaka swerte ko tlga sa mga magulang ko..i love the so much... Ang mommy ko na sobra mgmahal..masarap mag-alaga.. Si Daddy na mabait..maunawain...mapagmahal..may takot sa Diyos
.Gentleman at higit sa lhat ay tung responsible at Hindi KA sasaktan...

Pangarap ko ang mkatagpo ako ng isang Lalaki na katulad ng daddy ko...

Un na lng ang kulang...kailan kya tayo pgtatagpuin ng Tadhana...

~~~•~•~~~

A/N

Hi guys.. Nkpag UD din.. Sna ngustuhan nio... NGUN lng nkpag update..

I hope you've Liked it..

Enjoy Reading....

Follow me on Tweeter...
@khaye0826

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

True Love Waits....(ALDUB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon