Hello dear readers!!! Kamusta ang lahat??? Okay bumabawi lang ako sa ilang araw na walang ud... Hmm... nararamdaman ko kasi na sa susunod na araw ay madami na ako gagawin. Atsaka hindi ito biro pero may isa akong story na ini-edit ko ngayon as in lahat... may scene na binago at iba pa. Hindi ko alam kung ano ang mangyayari pero sana may makapansin man lang doon... Once settle na ang lahat magsisimula na ako sa pag-republish pero new version of flow with the same title. Kaya #INTRODUCTION sana in the future basahin din ninyo ang story na iyon atsaka saka ko na sasabihin kong anong story iyon...
DEDICATE... ngayon na mention ko ito. I believe na may utang ako dito sa kanya dahil natandaan ko na may promise ako at since hindi ko pa ito nagawa ay gusto itupad ang promise ko. Gusto ko din huminga ng despensa dahil napatagal... ANYWAYS tiningnan ko kasi ulit ang lahat ng palatandaan kong sino ang may gustong magpa-dedicate noong tinanong ko... Syempre dahil may ibang chapter na hindi ko nilagay ay may inilagay na ako doon. Tingnan na lang po ninyo baka mamaya ay ikaw na iyon... FOR NOW THIS CHAPTER IS DEDICATED TO @mikegaygay !!!!!!!!!!!!! Thank you talaga ah...
Sa ngayon may natitira pang dalawa sa listahan ko... so, for this month ilang slot kaya ang pwede? But anyways thank you talaga sa bumasa, nag-vote, comment at follow sa akin. Enjoy reading and god bless... CIAO!
P.S. Deadline na po ng mga tax collections bukas.... GOOD LUCK sa hindi pa natatapos na mga accountants at pwede na din sa finance... Palagi naman kasi silang magkadikit.
______________________
Violet's point of view
Tapos na kami sa pagpupulong at naglalakad na kami patungo sa harapan nang mga bagong kuha nang mga sundalo. Actually we are in the backstage and the persons are with me is the head of the designated platoons. Tsk! ang init nang panahon ngayon pero mabuti na din ito kaysa naman sa umulan pa. Hanggang sa may lumapit sa akin...
Jasmine & Kristine: *Sabay lapit*
Bakit lumapit sa akin si Jasmine at Kristine?
Jasmine: Ikaw si Violet nang Scarlet di ba?
Violet: *Kunot ng noo* Ah... oo ako nga si Violet. Bakit?
Jasmine & Kristine: *Sabay sigaw*
Okay.... they are so very weird!
Kristine: Ah... pasensya na Violet. Iniidolo ka kasi namin eh...
Jasmine: Oo nga! kahit babae ka ay kaya mong makipagsabayan sa mga lalaki. Isa pa! sa kasalukuyan sa iyong debisyon nang organisasyon ninyo ay ikaw ang pinakamalakas sa mga babae!
Kaya naman pala eh...
Violet: Ah... *Kamot sa ulo* Kung ganon ay maraming salamat sa inyong dalawa.
Amber: *Sabay sulpot* Hindi lang iyan. Matalino din si Violet at sa katunayan ay siya ang halos nag-plano para sa sistema nang pagsasanay.
Nakita ko naman na napatingin sa akin ang mga tao. Tsk! atensyon na naman hay! kabanas naman nito oh!
Kristine: Kung ganon hindi ka lang malakas!
Jasmine: Matalino ka din!
Kristine & Jasmine: Grabe! Paano mo iyon nagawa?
Violet: Ah... konting aral at pagsasanay lang naman ang ginawa ko. Pero hindi ko din ito magagawa kung hindi ako tinuruan nang ina ko.
Kristene: Ina mo? siguro malakas at matalino din siya.
BINABASA MO ANG
[BOOK 2 SEASON 2] A Gangster is a REAL long lost Princess
RomanceMagsisimula na ang panibagong laban ni Camille.... Dadating na ang kanyang pinakakahihintay na laban.... Malapit na din ang kanyang pinakamimithi na makilala ang kanyang ama.... Malapit na nga ba??? O baka naman ay may hahadlang pa sa kanya.... Kasa...