Chapter 21 - You Said It, Right?

768 30 4
                                    

Hello dear readers!!! Pasensya na talaga at hindi ako agad nakapag-ud. Nagkataon lang na natambakan ako noong weekend. Ang totoo niyan ay talagang pagod ako. Ewan ko nga lang kong saan ako pagod eh... Sa school works o sa ibang rason. Pero laking pasalamat ko na lang talaga at kahit papaano... Kapag nararamdaman ko ng sasabog na ako ay nagpapagaan sa kalooban ko. Of course, syempre itong pagsusulat ko.

But anyways!!! Tama na nga itong gloomy thing... Magpapasalamat na lamang ako sa mga readers na nakalista sa baba. BTW dedicated itong chapter sa inyo!!!

ADDING THIS STORY...

@AllyssaAmon @bayotaq4 @CiaraMartinez3 @clichiecutie @coldheartlessme @FatimahAinnePasanda4 @GanzgarGarcia @glecyrosedevilla @jennyan312 @JhennyPacun @jhonaizababyjho @LialanyCabon @mace-mace@MonicaGagal @nilychick_wavoklover @PrincessgracePerez @pritzangel @ritajoyventura @roseanpmh @royalqueen06 @sheinaMayornido @TracieCSmith @vanessa_92 @veverons @vianne13 @ZhaNdrei_0515 @zincs88

...FOR VOTING...

@angel_flamegirl @AngelicaOronan @arneltorre38 @cayiel @cindibelle_028 @hannahsibayan96 @helenitacanete30 @LialanyCabon @meryjaneceledonio @mhlover2000 @mikhaelagrace @nilychick_wavoklover @qquuiinnttoo @sacatani1532 @serinitieslover @vianne13

****** FOR LEAVING A COMMENT ******

@hannahsibayan96 @helenitacanete30

--FOLLOW [ING] ME –

@AndreaRoldan2 @AnnaMarieFernandez0 @caelapenlopeperez @cayiel @dallesjennifer @GenelieBarbadillo @LialanyCabon @merijoybantolina @mharie016 @miiyuletz @myakaone @nilychick_wavoklover @stupidsensitivegirl

Atsaka gusto ko din magpasalamat sa mga silent, secret o kung anong type pa na reader dyan. DAGHANG SALAMAT!!! Ug tungod ana mao nay kanonay na naghatag sa akoa ug umoy para ipagpadayon ang pagsuwat aning storya... pero ayay! dili lang diay... kay mao na ang gahatag sa akoa ug umoy para ipagpadayon ang tanan-tanan. Maong kamong maunongon na mambabasa! Gikan gyud ni sa akoang kinailalomlan na kasing-kasing daghang salamat gyud...

Maong kung gahuna-huna man mo diha ug unsa... mas maayong mo basa na lang ta mga amega... amego!!! Maong paglingaw-lingaw mo sa inyong pagbasa ug dili na ni nako patas-an pa ang akong gipang type... God bless!!!!

#ReligiousAffairsWeek2016 #AlwaysMoveForward #ProudCebuana

______________________

Violet's point of view

Hay! dahil wala na akong gagawin sa ngayon ay nandito na lamang ako sa opisina ko. Oo, meron akong sariling opisina at andito ako ngayon. Wala naman din kasi akong magawa ngayon ay nag-isip isip na lang ako... Hmm... baka umabot na din ang sulat na iyon kay Jayden sana nga. Atsaka nami-miss ko na doon silang lahat sa Confusa, dagdagin na din ninyo nami-miss ko na din sila Nanang pero wala akong magagawa na. Hindi na ako pwedeng bumalik sa kanila dahil sa oras na gawin ko iyon ay mapapahamak lamang sila dahil sa akin.

Ang pagbisita ko nga sa kanila ay lihim nga eh... walang nakakaalam tungkol sa kanila. Hay!!!!!!!!!!!!!!! nami-miss ko na din si ina at si Gel!!!!!!!!!!!!!!

Violet: *Sigaw* Dapat may ginagawa ako eh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Paano ba naman?! kapag wala akong ginagawa ay maalala ko lang sila. TING! Teka! bakit hindi ko na lang handain ang maskarang ipapahiram ko kay Francheska bukas! Suma-total naman ay kailangan namin umalis ng ika-1 ng hapon para naman ay makabalik na kami agad. Tama!

Tok! Tok! Tok!

Violet: Pasok!

Francheska: *Sabay pasok* Violet.

[BOOK 2 SEASON 2] A Gangster is a REAL long lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon