chapter one: panaginip lang pala pssh !

104 4 3
                                    

camille ! 

camille !

sh*t crush ko yun aa bakit nya ako tinatawag ang gwapo gwapo talaga nya..

camille ! ILOVEYOU !

huh totoo ba yun? sinabihan nya ako ng ILOVEYOU ?? grabe ang init aa.. waah si crush papalapit na.. ano gagawin ko ? bess maganda ba ako? okay ba ang damit ko??  at kyaaah andito na sya ^___^

camille ?? pwede ba kita makausap ??

kaming dalawa ni bess O___O

h-huh?? aa O-oo p-pwede ^____^

binigyan ako ni bess ng goodluck lock OMY SHEMAY !! ang pogi talaga nya Hmmm..

camille ?? may pagtatapat sana ako sayo..

hmmm ano sh*T papalapit sya sken kinakabahan ako hinawakan pa ang kamay ko..

WAAAAH!!!

hmm.. camille crush kita ..

ha? ano ?    

OMG ! papalapit na sya hahalikan ba nya ako ?

bakit ang lapit lapit ng mukha nya sa mukha ko.. naks red lips sya..

waah !! camille ang landi landi mo.. aa waahh natetemp ako bakit ang lapit lapit ng mukha nya sa mukha ko 2cm nalang ang pagitan

*BOGSH*

Ay butiki!!! nalaglag ako sa kama kaya dali dali akong bumangon nanaginip lang pala ako ..

"Hi ako nga pala si Camille Angela Fernandez

15 years old"

waaah !! LAte na ako!!! dali dali akong pumasok sa C.R naligo nagtoothbrush then pababa na ako 8:30 na ee.. 8 ang klase dali dali akong bumaba then si manang nakasalubong ko .. magbreakfast muna ako..

"manang si manong po ?? late na po ako ee.." si manang natatawa lang bigla "aa ee mam di ba linggo po ngayon may pasok po kayo ?? "

ANAK NG TIPAKLONG ! linggo nga pala ngayon bakit ako nagmamadali teka bakit ba ako nakaganito makapag palit nga ng damit pssh! AHA ! tatawagan ko nalang si bess.. bakit ko kaya napanaginipan si JOHN NICO DEL RIO ang pogi pogi talaga nya..

*kriiiiiiiing* *kriiiiiiiing*

anak ng kalapati! aba panira ng moment sino ba to.. aa si bess pala tatawagan ko pa sana

"bess ! "

"oh ?" bigla kong tinanggal ang pagkakalapat ng cellphone ko sa tainga ko masisira ang eardrums ko pag ka aga aga ba namn ang hyper hyper ng babaeng to..

"bess mall tayo"

"sus yun lang pala pagka aga aga pa oh sige sige sunduin mo ko dito ha.. love ya bess"

"bess mag dress ka ha love ya more superhuggss"

"...."

*tooooot* *toooot*

nakanang alam namn nun na hindi ako mahilig mag dress bglang pinatay aish bahala na nga minsan lang ginusto ko din naman psh!

30 minutes 

crush ko o bestfriend ko ? (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon