[001] trọng sinh
Phẫn nộ, không cam lòng, tiếc nuối, dần dần đi xa thanh âm của, tử vong cuối!
Hắc ám, giãy dụa, ý thức, đột nhiên mở hai tròng mắt, trọng sinh nháy mắt!
Đây là một đôi trong trẻo nhưng lạnh lùng trung mang theo một tia sát ý, sáng ngời trung mang theo một tia nghi hoặc hai tròng mắt, sắc bén dị thường, thâm ám sâu thẳm, vô cùng thâm thúy.
"Ta không chết?" Trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm của trung có rõ ràng không thể tin, nhưng càng nhiều vẫn còn thì không cách nào áp lực kinh hỉ, nhất là ở phát hiện chính mình tựa hồ có thể khống chế thân thể thời điểm, loại này thần sắc mừng rỡ liền dũ phát rõ ràng .
Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Nàng không phải đã chết sao? bị cái kia vẻ mặt ghen tị thần sắc nữ nhân giết chết, trước đây không lâu trong nháy mắt đó, cái kia nữ nhân ghen tị vặn vẹo bộ dáng còn thật sâu ghi tạc trong đầu, làm cho nàng lòng tràn đầy đều là đồng tình!
Đồng tình cái kia dùng hết tâm cơ cũng phải không đến sở yêu nữ nhân, bởi vì cái kia nữ nhân yêu nam nhân, chích yêu nàng Tô Nhan Y một người!
Nghĩ đến cái kia nam nhân, Tô Nhan Y lạnh lùng thần sắc rõ ràng trở nên nhu hòa rất nhiều, nhưng là không kịp nghĩ lại, Tô Nhan Y liền đã nhận ra hiện tại tình huống cổ quái.
Chậm rãi di động tứ chi không hề cứng ngắc không thể khống chế, bởi vì tai nạn xe cộ mà nằm ở trên giường làm hai năm thực vật nhân Tô Nhan Y thật là có loại tái thế làm người kinh hỉ cảm, mà loại này kinh hỉ cũng không cận như thế, làm Tô Nhan Y thong thả lại kiên định đứng lên khi, nàng thật sự có loại xung động muốn khóc!
Lãnh ngạo, cường thế, tàn nhẫn, Tô Nhan Y chính là như vậy một nữ nhân, một cái đứng ở vòng giải trí cao nhất quả nhiên Nữ vương cấp nhân vật, nếu có người ta nói Tô Nhan Y hội khóc, tuyệt đối sẽ không có nhân tin tưởng.
Nhưng là, một hồi tai nạn xe cộ, cũng là làm cho Tô Nhan Y trở thành thực vật nhân, trừ bỏ người nhà cùng cái kia nam nhân, tất cả mọi người đang nhìn của nàng chê cười, tựa hồ là cho rằng nàng ngay cả ý thức đều không có, cũng có lẽ là cho rằng nàng vĩnh viễn cũng không hội tái tỉnh lại, ngay tại bệnh của nàng trước giường lộ ra đủ loại trò hề, nói xong đủ loại vô cùng ác độc ngôn ngữ.
Vô luận là nàng đã làm , vẫn là căn bản cùng nàng không quan hệ , giống như cái kia thời điểm nàng chính là khắp thiên hạ đắc tội nhân, mọi người bất mãn đều là bởi vì của nàng sai lầm, mọi người oán hận đều cần nàng đến mua đan, quả thực là thật giận lại buồn cười!
Cái kia thời điểm nàng liền thề, nếu có chút một ngày nàng có thể tỉnh lại, nhất định phải làm cho sở hữu phụ nàng người thường đến hậu quả xấu, nhất là kia vài cái liên hợp lại hại của nàng tiểu nhân, nàng một cái cũng không sẽ bỏ qua!
Tỉnh lại? Như vậy nàng hiện tại là thức tỉnh sao? chẳng lẽ cái kia nữ nhân cuối cùng không có giết chết chính mình? Tô Nhan Y có chút không quá xác định nghĩ, nhưng lập tức liền phát hiện rất nhiều cổ quái địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Đế Hiền Thê - Mị Dạ Thủy Thảo (Trọng sinh, hiện đại, hệ thống, hoàn)
RomanceVăn án: Tô Nhan Y, Ánh Sáng Ngọc giải trí tổng tài, vòng giải trí tối có truyền kỳ sắc thái Nữ vương cấp nhân vật, mỗi một cái bị nàng điểm trúng nghệ nhân, đều đã trở thành trong vòng giải trí hô phong hoán vũ tồn tại. Một hồi âm mưu làm cho nàng m...