Tiểu Tô nặc không nói lời nào, rầu rĩ cúi đầu, chính là trên mặt tươi cười cũng là biến mất không thấy , hơn nữa không biết là muốn đến cái gì, hốc mắt cũng có như vậy điểm hồng.
Thấy như vậy một màn, đau lòng sẽ không gần là Tô mụ mụ , liền ngay cả một bên cùng nhau xem ảnh chụp Tô Nhan Y cùng Tần Tịch Nhiên cũng đều nhíu mày, có chút lo lắng nhìn tiểu Tô nặc, không biết đứa nhỏ này rốt cuộc là làm sao vậy, vừa rồi vẫn rất cao hứng đâu.
"Nặc Nặc, làm sao vậy, nói cho nãi nãi nghe, không cần khổ sở nga." Tô mụ mụ đem tiểu Tô nặc ôm vào trong ngực, ôn nhu an ủi.
Tiểu Tô nặc có chút đáng thương hề hề ngẩng đầu, rút trừu cái mũi nhỏ, rầu rĩ nói:"Nặc Nặc không có việc gì, Nặc Nặc chính là tưởng mụ mụ , không có việc gì , Nặc Nặc biết mụ mụ mất, Nặc Nặc sẽ không không vui ."
Nga, nghe xong lời này, Tô mụ mụ liền đi theo cùng nhau khổ sở , đứa nhỏ này rốt cuộc là có nhiều biết điều a, nói như vậy đều có thể nói được, nói bọn họ này đó làm trưởng bối , cũng đều trong lòng ê ẩm .
"Nặc Nặc ngoan, Nặc Nặc không cần khổ sở, Nặc Nặc tuy rằng không có mụ mụ, nhưng là còn có nãi nãi, có gia gia, có bác cùng dượng, có thái gia gia có ba ba, còn có Tiểu Bạch bạch cùng tiểu manh đâu, có phải hay không phải, mọi người đều đã rất đau Nặc Nặc , Nặc Nặc nhất định phải thật vui vẻ, không cần khổ sở nga." Tô mụ mụ cũng thực đau lòng tiểu Tô nặc, vẫn luôn muốn cho tiểu Tô nặc được đến tốt nhất, nhưng là tái nhiều yêu cũng thay thế không được thiếu sót kia phân, tiếc nuối chính là tiếc nuối, mà đứa nhỏ tâm luôn mẫn cảm , thiếu hụt kia một phần luôn hội ghi tạc đáy lòng .
"Ân, Nặc Nặc biết, Nặc Nặc không khó quá." Mụ mụ, hiện tại có nhiều người như vậy yêu Nặc Nặc, chiếu cố Nặc Nặc, ngài chính là ở thiên đường, cũng sẽ cùng Nặc Nặc cùng nhau vui vẻ đi.
"Nãi nãi, Nặc Nặc ngày mai có thể mang theo ảnh chụp cùng đi sao, ta muốn làm cho tiểu Diệp tử biết, hắn mặc dù có ba ba mụ mụ thực vui vẻ, nhưng Nặc Nặc cũng có thiệt nhiều gia nhân ở cùng nhau, cũng là thực vui vẻ!"
"Hảo, đều cầm, làm cho tiểu bằng hữu nhóm đều nhìn xem, xem nhà chúng ta tiểu Nặc Nặc nhiều suất khí."
"Ân!"
......
Chương và tiết mục lục [134] đệ đệ bọn muội muội
/br
Tần Tịch Nhiên cùng Tô Nhan Y về tới phòng ngủ, Tô Nhan Y nằm ở trên giường nghỉ ngơi, Tần Tịch Nhiên liền đi a đi đi đến Tô Nhan Y bên người, sau đó vô cùng chờ mong nhìn Tô Nhan Y nói:"Lão bà, làm cho ta nghe một chút."
Tô Nhan Y liền mê hoặc , nghe một chút? Nghe một chút cái gì?
"Ngươi muốn nghe cái gì?"
Tần Tịch Nhiên cũng không nói nói, lại xê dịch thân thể, sau đó liền đem đầu nhẹ nhàng dán tại Tô Nhan Y trên bụng của, muốn nghe cái gì cũng sẽ không ngôn mà dụ .
Thấy như vậy một màn, Tô Nhan Y một cái tát liền vỗ xuống đi,"Nghe cái cái gì đâu, đứa nhỏ mới nhiều, làm sao sẽ có động tĩnh." Này nam nhân quả nhiên là càng ngày càng ngu đần .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Đế Hiền Thê - Mị Dạ Thủy Thảo (Trọng sinh, hiện đại, hệ thống, hoàn)
Roman d'amourVăn án: Tô Nhan Y, Ánh Sáng Ngọc giải trí tổng tài, vòng giải trí tối có truyền kỳ sắc thái Nữ vương cấp nhân vật, mỗi một cái bị nàng điểm trúng nghệ nhân, đều đã trở thành trong vòng giải trí hô phong hoán vũ tồn tại. Một hồi âm mưu làm cho nàng m...