Chapter o2: Bwisit!

6 0 0
                                    

*Zey POV*

Ee sorry na Zey. Diko naman alam na ikaw yung BF na yun. I mean bestfriend pala. "Dj , habang inaalog ako."

Tsk! Oo na. Saka tigilan mo nga yung kakaalog mo sa akin. Baka tumalsik ang utak ko. "Ako."

Har! Har! Zey , ang corny mo talaga. "Dj"

Teka?! Anong nangyari dyan? "Dj , sabay turo sa gilid ng pisngi ko."

Tsk! Wala ito. "Ako."

Yung tumawag sa akin kagabi. May racing daw. Kaya nakipagpustahan ako. Sayang pera din yun. xD. Kaya lang binalak akong takbuhan. Kaya nagkagulo. kaya ayan.

Anu nga pala ginagawa mo dito? Para ka talagang Aswang sa gabi lang lumalabas. "Ako."

At isa pang haha! Aswang?! Sino ako? Nagpapatawa ka ba? "Dj"

Kailan ba ako nagpatawa? "Ako."

Psh! Sa ganda kong ito. Aswang lang sayo. Haha! Nagpapatawa ka nga. "Dj."

Parang timang talaga ito. ~_~

Umuwe ka na nga. Ipapahatid kita .... "ako"

Bastos na nilalang talaga ito. ~____~

Nah! May sundo ako at hindi mo na sya maitetext! Kasi andyan na sya. "Dj."

Tok! Tok! Tok!

Ms. Deyrah , andito na po ang sundo nyo. "Sigaw ng maid sa labas."

Ok! Pakisabi baba na ako. "Sigaw ni Dj."

Sige po. "Maid."

Tsk! Kailangan sa tenga ko sumigaw. "Irita kong sabi."

Hehehe! Bye Zeyrille. Kita tayo sa School tomorrow. "Dj , sabay takbo palabas."

Naiwan na naman ako magisa. Tahimik na naman ang paligid ko. Tsk! Minsan ayoko ng tahimik. Kasi.... kas.....

Bwisit talaga!!! "Ako"

Kung di lang namin alam na pinsan natin si Joy. Mapagkakamalan namin GirlFriend mo sya. "Kuya Ex"

Tsk! Sinabi ko bang pumasok ka dito. "Ako."

Sa lahat. Ito ang ayaw kong makita.

Hanggang ngayon ba sya pa rin ang dahilan kung bakit ka ........ "Kuya ex."

Craaaasshh!

Ibinatok ko ang unang gamit na nahawakan ko. Bakit ba lagi nila pinapaalala sa akin ang BWISET na yun.

What happen? "Tanong ni Tita ng umakyat sya."

Wala kayong alam. Kaya wag nyo akong pakialaman. Umalis kayo dito! "Sigaw ko."

Kaya nga ee. Wala kaming alam. Kasi ayaw mo ipaalam. Hanggang kailan ka ba ganyan? "Kuya Ex"

Exzer , tama na! Hayaan mo muna ang kapatid mo. "Tita."

Tsk! Kaya ganyan yan ee. Hindi nagbabago. Kaya tayo iniwan nila ..... "Kuya Ex."

Boogsh!!!!

Exzer! Zey!! Tumigil kayo!!! "Sigaw ni Tita ng suntukin ko si Kuya Ex."

Gago ka talaga! "Kuya Ex!"

Alam ko. At wala kang paki. "Ako."

Dyos ko! Tumigil na kayo. "Tita."

Tumayo na si Kuya at tinalikudan ako. Tumalikod na din ako. Isasara ko sa na ang pinto ng magsalita na naman si Kuya.

Tandaan mo Zey .... Andito lang kami. "Kuya."

At muli.... tumulo ang luha ko. Lumapit ako sa bagay na naibato ko kanina. Picture namin nila Kuya. Noong kumpleto pa kami.

Wala kayong alam. "Ako , saka ko pinunasan ang luha ko."

----- ---- ---- ----- ---- ---- ---- ---- ---- ---- ---- ----

Ang iiiiiiikkkkksssssiiiiii!!

Hehehe! Saka na yung mahang UD. Medyo lugaw pa utak ko. (^-^)

Pls! Vote! Tnx!!!!

Lesbian Meet The Tomboy! Gets?Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang