Char's POV
    Bago magpatutor,nagpunta muna kami sa clubroom nilang Exo.Gusto ko maging Idol.
"Saranghaeyo....Char"epal talaga ng negro na to oh!!!!
"Tumahimik ka pa!Baka sakaling tanggapin ko yan"Sabi ko sabay hampas ng malakas.
"Gusto nyo bang  mapalabas sa clubroom?!"sabi ng dakilang leader na si Suho.Kapag nandito si Ara ang bait kapag ala nagiging devil.Huy jk lang!
"Ayaw"sagot naming dalawa.Aba gaya gaya!

   Biglang dumating sila Esther.....
"Char,sasabay ka ba?"tanong ni Esther.
"Yup...samahan nyo ko mag review"sabi ko.
"May sasabihin nga pala ko!Alam mo ba si Suho...."hahaha kase si Suho lagi kaming pinapalabas sa clubroom..Sabihin ko na ba!?
"Ano?Di kita maintindihan"sabi ni Esther.
"Cr---"epal ni Suho.Biglang tinakpan bibig ko!
"Ano kase gusto ko kayongreviewhin para makaperfect kayo"sabi ni Suho.Palusot pa tong pandak na to.
"Ahh sige!"pumayag naman si Esther.

   Pumunta na kami sa library.Kainis nga may rules.At pang-una pa yung BAWAL KUMAIN.Syempre library nga eh haha.
-Skip-
Library
"Ok eto sagutan mo"inabot ni D.o saken yung papel.Grabe dalawang papel.
(papel)
When 50 was needed but her money was only 12 how many money she need?
Author:Gawa gawa ko lang po yung problems wari mahirap....hehe
Fill this questions:
_:50
_:36
_:182
(End)
"Ayan ha puro madali lang yan"sabi ni D.o.Syempre madali lang Top one ka kaya!
"Eh a--"Dko na natuloy.
"Sagutan mo na gagabihin tayo"sabi nya.

   Nag-nod na lang ako.Baka magalit ehh....
AFTER 1 HOUR
"Oh ilan na nasasagutan mo?"tanong nya.
   Pinakita ko ung papel....kase yung nasasagutan ko pa lang dalawa.Hirap kaya.
"Nakatulog na nga ako di ka pa rin tapos!"sabi nya.
"Ahh sige wag muna tapusin bukas na lang late na eh"dugtong nya.
"ok"sabi ko.Feeling disapointed tuloy ako.

   Umuwi na kame.Kasabay namin nila Esther at Sehun si D.o.Samin kase nakatira family nila kase magbebestfriend nagulat nga ako eh.

"Oh sige dito na lang kami hyung"sabi ni D.o
"Ok hyung"sagot naman ni Sese
"Alagaan mo yang crush mo ah!"pang-iinis ko naman.Crush nya kase si Esther at alam naman ni Esther yun.

   Nagpaalam na kami sa isat isa.Syempre papasok na kami sa loob.

House
"Oh andyan na pala kayo darling at honey"bati naman ni Tita Mariane samin
Author:Yung Tita mariane Nanay wari ni Kyungsoo D.o
"Tita malaki na po kami"sagot naming dalawa...."Aba gaya gaya talaga to.Di jk lang.
"Bagay kasi kau!"pang-aasar ni tita samen Totoo naman ehh choss....

    Pumunta na lang ako sa kwarto.Tuwing gabi lagi akong nag-o-on ng facebook ko.At syempre friend ko yung mga sikat na idols especially ung mga nasa Campus.

    Nagbukas nako ng fb nagulat ako ng biglang may nagmessage saken.

Message
Xi Lu Han
Annyeonghaseyo....saeng!!!!:)
Charmaine Mendoza
Annyeonghaseyo....oppa!:)
Xi Lu Han
Inalagaan ka ba ng Hyung ko?sabihin mo lang pag hinde.
Charmaine Mendoza
Wow lang ha! Daig pa mga bestfriend ko...di jk lang.Oppa,bkit ka nga pla nagmessage.
Xi Lu Han
Ala lang namiss lang kita:)
Charmaine Mendoza
H-huh?
Xi Lu Han
Ahh nevermind tulog ka na...baka mapuyat ka nyan.
Charmaine Mendoza
Ahh sige oppa maya maya lang matutulog na ko.
Xi Lu Han
Good night saeng!
Charmaine Mendoza
Goodnight oppa!
End of message

     Pagkatapos namin mag-usap ni oppa Lu Han.May nagmessage na naman saken.Daig pa idol ha!

Message
Kim Jongin
Hi!
Charmaine Mendoza
Hello?!
Kim Jongin
Alam kong nagtataka ka kung bket ako nagmessage sayo!
Charmaine Mendoza
Eh bkit nga ba?
Kim Jongin
Ala lang gusto ko lang
Charmaine Mendoza
Hayyy nko bahla k nga mr.kim jongin kala mo madadaan mo ko s kkagnyan mo....duhhh wag mo ng isipin dhil mali ka!
Kim Jongin
Huyy gusto ko lang magsorry kase sinabihan kita ng Saranghaeyo
Charmaine Mendoza
Ok lang un!Ala ng magagawa ala naman taung teleportation na powers para ibalik sa time na un at bawiin n di mo na gagawin un.
Kim Jongin
Geh na good pm Bye!
Charmaine Mendoza
Good pm bye!sweet dreams baka bangungutin ka padyan.
Kim Jongin
Sweet dreams den!baka mapaginipan mo ko.Bahala ka paggising mo masayang masaya ka nyan.Pero ok na un.
Charmaine Mendoza
Ang feeling mo talaga!
Geh na inaantok na ko....tsaka papagalitan na ko ng boss ko.
Kim Jongin
C Kyungsoo hyung ba yun?
Charmaine Mendoza
Yup!geh bye
Kim Jongin
Bye!
End of message

12:50 am
      Matutulog nako.Yun na lang yung huling salita na naalala ko.Siguro dahil sa antok na antok na ko.

"Hello honey!"sabi ni Kai.
"Hello bee"sagot ko.
   Kami na kase ni Kai.At ang simple pet name na tawagan namen ay honeybee....Alam kong corny pero nagmamahalan kami ng tao.
"Let s eat outside"yaya ni Kai saken.How sweet it is.
"C'mon"lumabas na kami ni Kai sa bhay namen.Yes,may bahay na po kami.

   Ang sweet nga naman.Sa may isang fancy resto lang naman kami kumain.Syempre black been noodles inorder namin kac favorite namen parehas.

"How's the food?"tanong nya.
"It so good"sabi ko habang nakathumbs up pa.

   Habang kumakain nakita ko si D.O na kasama si Yoona.Sya lang naman ang bestfriend ko nung elem days.Pero simula nung naging idol sya,kinalimutan na nya ang friendship namin at higit sa laht kinalimutan nya na ko.Ngayon nya lang ulit ako nakilala.Sila na kaya ni D.O......Ano ka ba Char!bket iniisip mo pa ren yang lalaki na yan he broke your heart and turn it into pieces.But Kai is here,he fix my broken heart.

"ok ka lang"tanong nya.
"Ahh eh oo"sagot ko.
"Alam kong tinitingnan mo sila D.O wag ka magalala nandito lang ako"sabi nya habang nakahawak sa kamay ko.

"Wahhhh!"

"Anong nangyayari sau Char?"tanong ni D.O
   Hayy...panaginip lang pala.Kinabahan naman ako.Tama totoo yung tungkol kay Yoona.Pero di totoo na magkasama sila ni D.O.At kami na ni Kai.....its weird.

"Binangungot yata ako"sabi ko.Baket totoo naman na bangungot un ah!
"Ikwento mo nga!"sabi nya.

    Kung nagtataka kau kung bket nandun agad si D.O.Nasa isang kwarto lang kami.Readers dont be so green....ala kaming ginagawang masama.Were sleeping in one room but magkaiba kami ng kama nuhh....

    Kinwento ko sa kanya lahat ng napaginipan ko pero yung mga dapat di dapat sabihin.

   Natulog na kami....

   Kinabukasan sinundo agad kami ng maaga ng Exo at unnie's ko.Himala yata.
-------------------------------------------------------------
Please remember the time kung kailan nanaginip si charmaine mendoza.Para maintindihan nyo ung next part.Tnx readers....

Saranghaeyo readers!!!!

Please vote and comment...and dont forget to follow me.

By:Seyoungshipper_16

Bakit Hindi Ka Crush Ng Idols???(Exo Fanfict)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon