Char's POV
   Hi!Ako nga pala si Charmaine Mendoza.Pa add sa fb choss..mag-16 na ko this October 06...Ako ang pinaka bata sa barkada namin.At aaminin ko na sa inyo na marami kong crush na idols ang iba nga sa kanila ka-close ko pa.Syempre dito ko nag-aaral sa Seoul National University diba hanep.

"Char!Tara na kakanta na sila..."sabi ni....sino ba yun????... Ayy si Esther pala.hehe
"Andyan na!"sabi ko.Tumakbo ko papunta sa kanila.At niyaya ko sila papunta sa harap para ma-upo kase dun ako pina-upo ng dakila kong bestfriend na si Kim Jong Dae na mas kilala sa stage name nya na Chen.

Nag-umpisa na sila kumanta.
  Oh I dont care.......
Oh my yung crush ko si D.O
  You know my name girl(sabay kindat)
"Hahahaha nakita mo kumindat pa si Sehun!"
Sabi ko.Di kase ko sanay nang gumaganon sya ang tingin ko sa kanya isang cute na maknae na pangit kumindat.Pero pogi naman.
"Oo nga eh"sagot naman ni Imari.

Natapos sila magperform....tinawag naman ang next Araw kase para sa mga idols ngayon.Ang pinaka favorite kung araw dahil lahat ng crush ko nakikita kong masaya.

"Ok ang next naman na magpeperform ay ang....Bts!"nagpalakpakan naman kame.Dalawa yung crush ko dyan.

Nag-umpisa na silang kumanta.
  
   Play oppa...
Oh my Jungkook.Sabi nga nila si Jungkook ang kookie ng buhay ko.....
  Wae wae unul jaendurul wondae
  Wae wae unul jaendurul wondae
Ayan pa isa si Vee.Kahit na bully ka ok lang.Pero di pa ko nakaka move on sa nangyari.........let me say the truth.Naging kami ni V and last three months when he broke up our relationship.Huhuhu......ayoko ng isipin yun.

   Natapos na magperform ang lahat.Pero may humabol pang isa ang Infinite.May slight crush ako dyan si Hoya.

Nag-umpisa na nilang kantahin ang Destiny.
     Eto reo do rajima ne apeseo na jima....
Wala akong pake sayo L/Myungsoo.Epal yan eh.Kapal ng mukha.
    appa bol kaenna....appa bol kaetta...
   Ayan kumanta  na si Hoya.Ang galing nga naman.Grade one pa lang classmate ko na yan.Sya lagi ang Bestfriend ko.Walang nakakalipas na taon na di ko sya bestfriend.

   Totoo na to...nkapagperform na lahat.At wala na talagang humabol.Nagulat na lang ako ng may humila sa buhok ko.

"A-aray naman!"sabi ko ng pasigaw.
"Ikaw ha makatingin ka kay Kyungsoo kanina wagas..."ayy si Chen pala.Teka bakla ba to?!
"Halata ba?pero alam naman nya eh"sabi ko.
"Guys!tara na kain na tayo,sma kayo Char"Tawag ni Suho samin.Syempre isasama kami nyan crush nya si Arabella eh.

   Pumunta na kami a pagkalakilaking van.Aba daig pa sasakyan ng presidente.
   Pagdating....
"Dito tayo kakain?!"tanong ko ng may konting pagkagulat.
"Oo ayaw mo ba?"sagot naman ni Mr.Kim Jongin na sikat sa stage name nya na Kai.
"Talaga!dito nga grabe...."grabe kaya sa The black bean house lang naman kami kakain.
"Alam naman namin na favorite nyo to eh.diba Ara?"aba galing ng damoves ni Suho dinamay pa talaga si Ara.
"Ah eh oo"sgot ni Ara na medyo naiilang.Alam kase nya na crush sya ni Suho.Si Esther lang walang alam nun.

   Pumasok na kmi sa loob.
The black bean house
  Alam nyo naman siguro kung kanino ko nakatabi....walang iba kundi kay D.O kyungsoo.

(seat arrangement)
Chanyeol.    Char.      D.o

Bkit ganon crush ko na ba si Chanyeol dahil sa pagiging talented nya?????Oo na lang.Lumipat ng upuan si D.O

"Suho,order ka na"singit ng isang babaeng troll na si Imari.
"Tumahimik ka pahalikan kita kay Chen dyan eh"sagot naman ni Suho.Nagsalita ang medyo troll.
"Ieewww!!!"arte nitong Imari na to!
"Arte mong babaeng ka!Gusto mong totohanin ko!"panloloko naman ni Chen.

   Nagtawanan na lang kami nung medyo nilapit ni Chen yung mukha nya kay Imari.Pero syempre di nya tinotoo.May respeto naman yan sa babae kahit papano.

"Sinong oorder?"tanong ni Suho.
"Magspin the bottle na lang tayo dalwang dulong matapatan sila ang oorder!"masayang yaya ni Esther.
  Sumangayon naman kaming lahat.Kasi fair yung naisip ng bestfriend ko.
"Ikaw na yung magikot hyung/tinuro si Suho/"sabi ni Baekhyun.

   Inumpisahan na ni Suho ang pag-ikot ng bottle.
"Pliinano mo ba to Suho?!!!!"tanong ko ng galit na galit.Bakit ba kasi saken tumapat.
"Tanong mo sa bote!"korniee ng pandak.
 
  Tumingin ako sa dulo ng bote nagulat ako si D.o .yan kase lumipat pa den man sya ala lang silbi haha.
"Umorder na kayo!"sabi ni Ara.Alam kasi nila.

   Tumayo na kami ni D.o.Di ba talaga sya magsasalita.Pagdating samin di nagsasalita!Naku baka crush ako...choss..

Yes mam sir ano po ang order nila?
Tanong ng counter samin.
"Dalawang set ng bff black bean noodles,chicken terriyaki yung may soup."sagot ni D.o
"Ano kasi yung drinks?"tanong nya saken.SAKEN!Is it real?Naman di naman ako bingi.
"Red tea daw"sagot ko.Pakaikli naman*-*
Ok mam and sir intayin nyo na lang po sa table nyo eto po yung confirming number para malaman kung sa inyo po yung order.Bale $600,000 po.
    Inabot ko yung bayad.Syempre.Next nun bumalik na kame sa table.
    Nung pabalik nag cr muna ko.Di ko mapigilan eh hehe.
    Natapos na ko mag cr nang biglang may naka bunggo akong lalaki.
"im sorry!"di ko masyadong nakita yung mukha nya.No care!
-Skip-
"Thanks sa paghatid sa dorm!(sabay kaway)"sabi ni Esther.
"tnx ha!"Sabi ko.

Bakit Hindi Ka Crush Ng Idols???(Exo Fanfict)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon