Char's POV
Tama gagawin ko lahat ng cnabi ni Oppa at ni Unnie...

"Tita,alis na ko!"sabi ko.From now magkocommute ako.Ayokong sumabay sa Exo.Tiyak..ang dami nilang tanong saken!!!

"Oh sige Char!"ano daw!Char..tama ba dinig ko?!Yes,di na pang baby tawag saken ni Tita Marianne.

Lumabas na ko sa bahay....Nandito pa lang ako sa labas ng bahay i mean sa labas ng bahay pero nasa loob pa ren ng village kinakabahan na ko.Pano pa kaya sa School.

Waiting shade
Sumakay na ko sa jeep....
Jeep

"Ahh bayad nga po!SNU po estudyante"sabi ko habang inaabot yung bayad ko kay Manong.

Grabe ang lamig ng kamay ko.Kinakabahan na ko...

Nagulat ako ng biglang nagvibrate yung phone ko.

Bzzzz Bzzzz
From:Taehyung
Annyeong!Ok ka lang ba?Im sorry kase dahil sa paglipat mo ng clan nagkabushers ka.Im very sorry...Susunduin ka na lang namin sa gate.Yung secret gate ng bangtan.Ikaw lang naman yung fan na nakakaalam nun eh.See you!

(I reply his message)
To:Taehyung
Ok...im on the way!

Tama sya!Dapat sa secret gate na lang ako dumaan.

"Para po!"sigaw ko.

Bumaba na ko sa jeep.
SNU-Seoul National University
Char!This is it,di ung"this is it"na excited.Yung ganun na feeling nervous.

Pumunta ko sa secret gate ng bangtan.

Iyun pa ren kaya yung password ng main door neto.

Try naten!!!

0613
Ting!

Aba di pa nga nagbabago.Yung 0613 means JULY 13 na anniversary ng Bangtan.

"Noona!"sigaw ni Kookie.

Hayy nako,di pa ren sya nagbabago.Pagkadating ko pa lang nakangiti na kagad sya ng pagkalaki laki.Ang hyper lagi ni Kookie,araw-araw ba sya kumakain ng 10 boxes of chocolate?Syempre hinde baka magka-diabetes pa sya sa rami at tamis ng chocolates.

"Annyeong!"sabi ko tapos nagbow ako.

"Noona namiss kita"sabi ni Jin.

"Namiss den kita I mean kayong lahat"sabi ko then I smiled fake.Kasi dahil pa ren sa nervous feelings ko.

"Noona,pano na yang sasabihin sayo ng friends and past clan memners mo sayo"tanong ni RapMon.

Etong lalaki na to,namiss ko yung pagkastrict nya.Ibang iba sa pagkastrict ni Suho.Baket ko ba kinocompare!Past is past kase BTS clan na ko.At yun yung sinisigaw ng puso ko.

"Molla?"sabi ko

Tapos sumimangot sila.Gets ko yan eh pag may mangyayari na masama naggagnyan sila.

"Pero ok lang ako wag nyo ko alalahanin"dugtong ko.

"Yehey!so group hug!?"tanong ni j-hope.

"Group Hug!"sigaw nila.

Nagpunta na kami sa room....same room with my past clan and friends.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bakit Hindi Ka Crush Ng Idols???(Exo Fanfict)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon