Guys sorry natagalan na naman ang update ko kainis kasi eh . Kakatapos lang ng street dancing namin ehh kailangan na naman magreview para sa exam . Para kasi kaming di pagod eh kung makapagpa-exam naman sila .
Kaya wag nang patumpiktumpik pa . Kakatapos ng Exam kaya update na
Marc's pov
August na ngayon at 1 week na lang ay labanan na ng mga kasali sa Fiesta . Kasama na ang school namin na makikipag paligsahan sa Street dancing . Ako naman ay di papahuli dahil sa sumali din ako biling isang mananayaw. Ayaw kasi ni Gaudette na maging musician kami . Dahil kaibigan ko siya at kung ano trip niya trip ko din dapat. Kaya napagpasyahan ko din na maging dancer na lang.
Nung mga nakaraang linggo ay nagsimula na ang whole day practice dahil sa marami pa kaming ihahabol na props ag susuutin. Kaya ngayon ay nangtutulungan kami para matapos na ang paggawa ng mga props . Dahil Lunes na naman. Kailangan namin itong matapos hangang wenesday dahil may final pa kaming practice kasama ng mga props at kasuutan namin.
Ako : uyy ate tulong naman kayo dun sa paggawa ng desenyo sa balulan. Makati na kasi yung mga kutis namin.
Rejean : oo marc, teka ayain ko lang itong mga ito. Natutulog lang naman ginagawa nila.
Ako : ok ate , mauna na ako . Tapusin ko pa yung ibang ginagawa ko .
Umalis na ako dun dahil nagawa ko naman na ang kailangan ko nang gawin . Nahawig ng mga mata ko si Dref na nakikipagtawanan sa mga YLA student . Dati kasing crush ng Pres. ng YLA ang taong yun. Cute na bata at kamuka pa ni Daniel Padilla . Nagpunta ako sa kanila upang tignan ang ginagawa nila. Nasa kubong mahaba sila dahil tinago pala nila ang CP ni Dref . Pero para kasing di siya nagagalit at di rin naiiyak kaya ewan ko kung ano talaga siya. Kaya naghanal siya sa mga bulsa nila .
Akala ko pa naman bakla noon yan . Dati ko na siyang nakita dati kasi .......:
Ako : uyy kilala mo ba yung bagong transfery , na kamuka ni bailey?
Gaudette : sinong kamuka ni Bailey ka jan?
Ako : basta , sa timothy kasi ang classroom niya eh
**********
Ang Timothy ay section po yan sa school namin.
GRADE7
1st Section - Esther
2ng Section - Moses
GRADE8
1st Section - Mary
2nd Section - Timothy
3rd Section - Ruth
GRADE9
1st Section - Peter (Sa totoong buhay yan po ang section ko ngayon sa School namin)
2nd Section - Lydia
GRADE10
1st Section - Paul
2nd Section - Unice***********
lumabas ako sa room at dumungaw sa aming koridor , nakita ko ang mga grade 7 - Mary na nasa koridor din sila kaya sumigaw ako para marinig nila ako . Nasa kabilang building lang naman sila .
Ako : uyy !!! Garilyn , kilala mo yung bagong transfery ?
Garilyn : sinong bago? ito ba ?
At tinuro niya si dref upang mapunta naman ang atensiyon niya sakin . Hindi pa noon ako naatrak sa kanya pero ngayon baka OO na.
Ako : hindi yan , yung nasa timothy ngeh .
(Ang "Ngeh " Po ay isa lamang word na lagi naming dinadagdag sa mga pangungusap namin upang mapalinaw ito . )
Garilyn : hindi ehhh.
BINABASA MO ANG
For Sale "BoyFriend" (BoyXboy)
Random"Ang Kwentong ito ay pagbabago ng Magulong buhay ng isang lalaking Matipunong . Dati lamang siyang isang sex male sa eskwelahan. Para lamang 1Night stand kung ibig . Pero magbabago ito dahil sa isang tao. Babaguhin niya ito ng di sinasadya" ano kay...