Basketball

3.8K 44 8
                                    

Marc's Pov.

Hay naks naman. Ang korny at ang sakit sa ulo . Yung mga naganap kasi nung mga nakaraang araw natapos namin ang NCAE na nasa 500+ na items lang naman. Kainis walang review yung test na yun. Angsakit sa ulo nung mga yun dahil sa yun . Ikaw ba naman ang magtest ng ibat ibang subject na 500+ na items without reviewing dahil sabi ng teachers madali lang yun. Kaya walang nagreview.

Nung matapos yun parang nawalan ako ng laman sa utak. Dahil dun parang pagod na pagod ako. Dahil din dun parang natuyo ang utak ko.

Papunta na ngayon ako ng school dahil sa may pasok pa ako ng Tuesday . Regular holiday kasi nung monday kaya nagbakasyon ako sa baryo namin. Ok naman ang bakasyon ko dahil sa maraming nangyari . Maslalo na nung ......

ang NAKARAAN

nagwawalis ako ngayon sa bahay namin sa baryo. Kakatapos din magpawire-rings . Kaya masaya ako para sa pagchachargan ko. Marami na kaming saksakan kaya makakacharge na ako ng walang kaagaw. Last time kasi lagi akong nagkikipag away para lang makalagcharge .

Sha : Marc , lika may pupuntahan tayo nila Vj.

Ako : san po?

Sha : basta , lika na sakay na kayo sa Tricy para makaalis na tayo.

Ako :ok po. Teka lang po . Hakutin ko lang po yung winalis kong mga kalat.

Nang paalis na kami , kinausap ni Sha si Weslyn . Ang kanyang Anak dahil umuulburutong na naman ang kanyang pagka-isip-bata . Nang matapos ay nakisakay na din si Sha sa tricy. Nang makarating kami dun sa Gymn ng bayan Ay nakita ko ang pagpirma ni mama sa isang papel saka kinuha ang numerong ibinigay sa kanya .

Nang matapos ay nagpunta na kami malapit sa stage dahil nandun ang mga upuan. Nang makaupo kami ay kakatapos lang ng isang laro ,kaya nagpa-intermition # muna sila. Nang matapos nagpalaro na naman hangang sa pagpapasalamat at nang matapos . Nag start na ang bunutan para sa mga mananalo. Kaya pala pumirma si mama at dahil dun sa numero niya . Dun niya malalaman kung mananalo ba siya o mabubunot ang numero niya.

Sayang nga at di kami nakakuha ng kahit isa sa mga 1st 2nd and 3rd man lang. Pero ok na din. May isang nakuha naman kami dahil sa BRING ME. Nauna kasi si mama sa pagbibigay ng kulot na buhok.

Tama kayo ng pagkakarinig . Mama ko si Sha. Sha sha Sibayan ang totoo niyang name.

[GUIZ True story po ito. Nasa totoong buhay lang kaya madali akong makapag UPDATE kung tutuusin. ]

Nang matapos ay nagpunta na kami sa tricy namin. Tsaka na kami umuwi . Dahil dun , masaya kaming umuwi kahit na isa lang ang napanalunan namin . Atleast may nakuha kami .

End of the Flashback

Natapos ang araw ko na parang isang hangin lamang dahil sa maganda na rin naman ang mga nangyari.

**********

Sorry guys ngayun lang ako nag update . Nakaka inis kasi mag update kapag naglolo ang account mo tapos yung mga draft ko nawala na lamang na paran bula

-ThanThor13

For Sale  "BoyFriend" (BoyXboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon