Ǝ∩ƃO˥OᴚԀ \ (•◡•) /

575 20 1
                                    

HIM ~ 

 " To sing is my dream. Sa buong buhay ko ang kumanta sa harap ng maraming tao ang pinakahahangad ko. Hayaan niyo na ako... "

Ano bang pinagsasabi mo Mistery!? Nahihibang ka na ba !? "

Alam mo ba ang pakiramdam ng isilang sa pamilya ng mga mananayaw ?.Dati ko ng sinabi na ang pagkanta ang hilig ko. Pero pinigilan lang nila ako. Ayaw kong maging dissapointment kaya sinunod ko sila kahit labag sa kalooban ko.

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

HER ~ 

Gusto kong sumayaw! Bakit niyo ba ako pinipigilan!? 

"Yun ba ang gusto mo Rhymee? Ang maging kahihiyan sa pamilya natin!?"

Sawang sawa na ako. Gusto ko ring masubukan ang mga bagay na hindi ko pa nagagawa.

 *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Congratulations! Kayo ang napili para i-represent ang country natin. So, you guys are going for training sa ibang bansa. Subukan niyong turuan at tulungan ang isa't isa sa loob ng 3 buwan. Good Luck!

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Nagsimula sa dalawang taong pinagkaitan ng sariling pangarap...

Ang pagmamahalang nagsimula sa isang kompetisyon...

Dalawang taong may itinatagong sikreto...

Dalawang taong nagtulungan para mabuo ang kanya kanyang pangarap...

Dalawang taong pilit na pinaglalayo ng tadhana...

Mapaglapit pa kaya nila ang isa't isa? O mauuwi lang sa wala ang lahat? 

  " THE DANCER vs THE SINGER dapat diba !? Bakit niyo naman kami pagsasamahin !? "  ~ Him and Her 

THE DANCER VS THE SINGER  ᕙ('▽')ᕗTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon