SPG ng slight(?)
**
Halos malaglag sa sahig ang panga ko sa narinig, dahil sa bawat protesta ko'y dinadagdagan niya ng isangdaang libo kaya't umabot na kami sa mahigit dalawa't kalahating milyon. Sinamantala naman ni Dimitri ang pag-awang ng aking mga labi. Mabilis niyang tinawid ang aming pagitan at muli akong siniil ng determinadong halik. Mapanghanap ang klase ng halik ni chef Dimitri, naghahanap ng tugon.
Surely, this time there's no stopping him. Bawat galaw niya sigurado. Wala akong ibang magawa kundi magmura sa isipan ko habang muling nadadarang. I don't know why I allowed myself to be seduced by him. Muli niyang inangat ang aking palda sa hindi na mabilang na pagkakataon. He hoist me up and wrap my legs around his hips, both his hands moved to my thighs, keeping 'em in place.
He grinds his erecti0n against my pleasure center. I couldn't stop myself from doing the same. Ikinulong ng aking mga palad ang kanyang mukha at mas pinalalim ang halik. Hindi na ako nakapagprotesta ng magtungo kami sa kanyang silid.
"God Danne. I can't get enough of you. What did you do to me?" Nakangising tanong ni chef Dimitri na lumayo upang lumanghap ng hangin. Isinandal ang kangyang noo sa aking noo.
"Not so sure myself.." I flirtatiously answer him at gumanti ng halik. Marahan siyang tumawa, bumaba ang kanyang halik sa aking leeg. Maingat niya akong ibinaba sa malambot na kama, kasabay ng pagtunog ng kanyang cellphone. Sigurado akong hindi ko cellphone iyon kasi nasa unit ni Wynn ang phone ko.
"Baka importante..?" Nakangiti kong udyok sa kanya. Hindi naman iyon pinagtuonan ni chef D ng pansin. Kagat-labi akong nakatingin kay chef D na pababa ng pababa ang halik, he's now kissing the upper part of my chest.
"May mas importante pa ba sa'yo?" Ngumiti siya sa akin, grinding his erecti0n against my clothed pearl. Bago muling ibinalik ang kanyang pansin sa aking dibdib.
"Are you... oh god.. sure?" I couldn't help gasping as his speedy hands removed my bra and his mouth took one of the hardened pebbles in. Hindi ko alam kung paano pa akong nakakapag-isip ng matino. "Baka emergency... sa RT?"
"Let.." Lumipat ang labi nito sa kabilang umbok. "..it be." At sinipsip iyon. Wala na akong nagawa kung hindi ang mapakapit sa kanyang buhok, mas lalong ipinagdidiinan ang mukha niya sa dibdib ko. Lifting my bottoms in order for him na maibaba ang aking kasuotan palda. Ang mabilis na mga kamay ni Dimitri ay hinihila ng pababa ang aking palda at undies.
Huminto sa pagtunog ang cellphone nito kaso tumunog ulit iyon matapos ang ilang segundo. Tinulungan ko siya sa paghuhubad ng aking blusa, sumunod ang mga damit niya. Pareho na kaming walang ka-saplot-saplot. Pinagsawaan niyang halikan ang kaliwa kong leeg.
I gasp as two of his fingers find its way in my tight hole. Pinilit kong pigilan ang sarili kong gumawa ng kahit na anong ingay but I couldn't stop my moans of pleasure. Halos magkasing-ingay na kami ng kanyang ring tone. I can feel him burning hot and hard as steel on my inner thigh. His fingers move perfectly in rhythm with his mouth and other hand. I find myself screaming his name in no time and quivering in ecstacy.
Walang ring humpay sa pagtunog ang cellphone ni Dimitri. Hindi ko na talaga napapansin iyon dahil sa nakakalunod na mga sensasyon ngunit sumagi sa isip kong baka emergency rin iyon. Mas iniangat ni Dimitri ang hita ko, at naramdaman kong tumutok ang kanyang kargada. "Brace.. yourself..."
"Wait, protec--!" Hindi ko na naituloy ng walang alinlangan itong tumulak papasok. Bahagya akong nabigla sa kanyang haba at taba. Halos sampung buwan na rin kaya iyong pagitan nang unang may nangyari sa'min. Bumaba ang mga kamay ko mula sa kanyang buhok patungo sa kanyang balikat at braso. Halos huminto ako sa paghinga. Bahagyang nanlabo ang aking mata sa kirot, ngunit hindi na katulad noong unang beses.
BINABASA MO ANG
The Chef [COMPLETED]
General FictionShout out to @ohhhcess for the cover of the Chef Rated SPG. Patnubay at Gabay ay Kailangan. Ingredients. Food. Kitchen. Chefs. and One Sizzling Romance with Dimitri Al-Gala - Encarnacion Written by: MWI (MonsterWithIn) Edited by: shezallTHAT