Kitchen Twenty

56.6K 935 79
                                    

"What the fvck are you doing?!" Nai-iskandalo kong bulalas. Agad na ipinagitan sa amin ang dalawa kong palad sa kanyang mainit at matigas na dibdib habang pilit pinalalawak ang distansiya sa aming pagitan. Nasa gitna ako ng malalaki niyang hita. Halos kalahati na lamang ng pwet niya ang nakaupo sa desk, halos pasandal na lamang ito roon.

Oh my God. I can feel something poking on my stomach. Something hard. "Shhh.." Inilapit niya ang mukha niya sa aking leeg. Agad akong napalunok sa kanyang malalim na paghinga sa aking leeg. Nananayo ang balahibo ko sa batok tuwing tumatama ang mainit niyang hininga sa aking balat.

He must be insane! Tonight is his engagement night! Pinilit ko siyang itulak palayo. Umakyat ang mga palad ko malapit sa kanyang collarbones.

"Just how much d'you want to get your land back, Ms. Sta. Maria?" He say in a husky voice. Napatigil ako sa kanyang itinanong. Mas lalo niyang idiniin ang kanyang ilong sa aking leeg. Malapit sa pulsuhan ng aking lalamunan.

"V-v-very much." Ipinilig ko ang aking mukha pa-kanan. Inilalayo ang aking sarili sa kanya.

"Then, stop fighting me Danne." Ang higpit ng pagkakayapos niya sa buo kong katawan. "Alam mong hawak ko ang kinabukasan ng restaurant niyo."

Maingay akong napalunok, kinakabahan sa ginagawa ni chef Dimitri at sa nagiging reaksyon ng katawan ko. "I'm not sleeping with you, Mr. Encarnacion." If this is what he has in mind, then I'm not doing it. That is as good as pangangalonya! My God! Kahit na hindi pa sila kasal! Hindi ko gagawin kay chef Alexandrea iyon!

"Then I guess you don't need your family restaurant back, babydoll." Nanayo ang balahibo ko sa endearment na itinawag niya sa akin.

I'm not doing it. I keep on chanting in my head. I'm not doing it. Not doing it. God, Danne. Don't do it. Napasinghap ako sa ginawa niyang pagdama sa aking maumbok na likuran. Kneading it with care.

"I-I'm not doing it chef Dim--" Matigas kong wika na hindi ko naituloy dahil sa ginawang paggalaw ng tongki ng kanyang ilong, trailing along my right collarbone, planting butterfly kisses from time to time. Tongue darting to cool my skin. Ang aking balat na nagsisimula ng mag-init. His other hand massaging my left br3ast. Parang bigla akong kinapos ng hangin. Unti-unting lumalim ang aking paghinga. Muli akong nakabawi at itinulak ko siya. Umangat ang mukha niya upang magpantay ang mukha namin at titigan ako.

The look of desire evident in his eyes. "Everytime you fight me, its another hundred thousand pesos Danne. Two Million will be the selling price for your family restaurant. If you're good, I can lower the amount. If you're being naughty, I will increase the price. Take it or leave it."

"Why are you doing this? You're engaged!" This was so frustrating. Nararamdaman ko ang paghagod ng kanyang mga kamay sa aking likuran. Nakaka-distract rin ang bagay na tumutusok sa tiyan ko.

"Take it or leave it." Mariin niyang ulit. Akmang hahalikan niya ako sa labi ng mag-iwas ako. He kiss and nibble my jaw instead. "Time is ticking babydoll.. I can call for Engineer's team right now and give them the go signal to demolish the restaurant by today.. or tomorrow."

I clench my jaw. Pwede naman akong sumang-ayon para lamang mabigyan kami ng kaunting panahon. Hindi ko lang talagang maatim ang gusto niyang mangyari. "I.. I.." Halos hindi lumabas ang kahit na anong salita sa bibig ko. I can't believe he's doing something like this.. engagement party na niya ngayong gabi and he's doing this? Seriously? "What.. w-what are your conditions?" Pagsuko ko, mariing napapikit.

The Chef [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon