The Beginning.. :)

150 2 8
                                    

Author's line: First time ko po ito., kaya ipagpaumanhin na if kinda noob ang pag-gawa o. Kathang-isip po lamang ang characters. :3 Sooo, enjoy! :)

Hi ako nga pala si Cathy Michelle Garcia, tga'Quezon City ako. 18 years old na ako ngayon. Ishe'share ko po sa inyo ang story po ng lovelife ko, mula pa nung bata ako. ;))

Noon pa man, underdog na talaga ako na type of person. Mahinhin at super tahimik. Nagsimula nagbago ang lifestyle ko nung nasa 3rd Grade na ako. Naging "popular" na ako sa school, dahil sa pagsali o sa mga activities sa school. Mula dun, naka "fit-in" na din ako sa mga sosyal na ka-klase ko.

Ngunit sa pagiging popular ko ay, di ko pa rin maiwasan na di makisama sa kanila kse nga iba ako noon. Kaya dun ako sumasama sa mga guy firends ko. Kasi dun, naiintindihan nila ako.

Isa lang naging kaibigan ko na babae nun, si Nikaela Vanguardia. (Ngayon eh nasa US na siya nakatira.) Tas lahat na mga lalaki. Kung iniisip nyong, "malandi" ako. Eh mali kayo. That time din, yan ang sinasabi ng iba ko pang classmates. Di naman sa insecure ako, pero minsan nakakasakit na.

Nag-excell ako sa pag-aaral ko. Na maintain ko grades ko. Maintain ko ang rank ko na 2nd. At that time, sapat na sken yung ganun na kasama ko mga kaibigan ko at pamilya.

Nag start ng umiba ang ihip ng hangin.. Nung Grade 5 ako, madalas kami mag-partner ni Mikael, (Boy best friend ko) wla naman sken yun kase nga super close kami. But... that time na naging magpartner kami sa isang dance. Biglang nag'SLOWMOTION ang mundo ko. :') Na parang nag glimmer ang world ko. Nag eye to eye kami na naka smile...

(Pabitin effect. Sna po subaybayan niyo! :* )

Still The One ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon