Continuation. ;)

59 2 0
                                    

Nakarating na kami nila Mom nun sa QC...

Mom: Tagal na talaga natin sa Bohol, noh? Nababaguhan ako sa QC e.

Me: Oo nga Mommy e. 

Dad: Punta na tayo sa hotel

Me: Dad, Mom, punta mo muna ao sa park. :)

Dad: Pero, Nak, bka ano mangyari sayo. Wala kang kasama dun.

Mom: Pagbigyan mo na Anak mo. Ngayon lang naman.

Me: Sige na Dad. :D

Dad: Oh sige na nga. Ingat ka ha.

Me: Yayy! Sige punta na po ako. :">

(Yung park e, dun yung hang-out place namin magakakaibigan noon.)

Dumaan muna ako sa bahay ni Nikaela...

* knock knock *

May lumabas pero di si Nik.

B: Ano po yun?

Me: Nandyan po ba si Nika?

B: Eh, Mam. Pumunta na po sila sa America e. Ako nalang yung nag-aalaga sa bahay nila hanggang sa mabenta..

Me: Ahh ganun po ba. Sige po, salamat.

Pumunta nalang ako sa park na nakasimangot... Nang naglalakad ako, e may nabangga akong lalaki.

Me: Ano ba??

Unkwown Guy: Ayy sorry Miss. Bakit ka ba nakasimangot dyan?

Me: Ano ba pake mo! ( Badtrip kse ako nun )

Nung tinitigan ko yun lalaki e, si Mikael pala yun.

Me: M-mm--mm Mikael?

Mikael: Hi Best. :")

Marami pa akong ipapaliwanag sayo.. Di naman ako galit nung nalaman kong mahal mo ako e.. Nabigla lang ako kse... DI KO PALA ALAM NA MAY GUSTO KA RIN SA AKIN. <3

Me: Kung ganun, bakit di mo lang naman ako tinawagan o nagtext man lang? :o

Mikael: Sabi kse nila na dapat I'll give you space eh.. Kaya yun ginawa ko..

* silence *

Mikael: Best, may chance pa na maging tayo? :')

(Nagulohan talaga ako nun. I think yun, yung pinakamahirap na desisyon na nagawa ko. Ngunit, eto ang sagot ko..)

Me: Oo, Mikael. Mahal nga kita noon. Oo, tinago ko noon sayo ang nararamdaman ko. Oo, kahit nung nasa Bohol ako e mahal pa rin kita. Pero alam mo nung pinaghiwalay tayo at nung di ko agad nasabi sayo na mahal kita? Nagsalita na nun ang tadhana na di tayo para sa isa't-isa. Sana maintindihan mo Mikael, na di tayo para sa isa't-isa. Mahal na mahal ko si Owy, at ganun din sya. :") It's never too late na maging mag-best friends tayo ulit. Sana, you'll find na the right girl... Best..

Hanggang ngayon e, mabuti pa rin kaming mag-kaibigan ni Mikael. We are trying to catch up. :") Nasabi ko na rin kay Nikaela, Paolo, at Josef sa lahat ng nangyari. Ngayon e, masaya na ako Nagkabati din kami. Di man naging kami e. He's STILL THE ONE. My first love. <3 :")

Author's line: Ayos ba? Di masyado happy ending e. :p Subaybayan nyo other stories ko guys ah! :3 Follow me on Twitter. Tweet me your suggestions sa next book. :* Sana e, magvote, comment at maglike! :)) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Still The One ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon